Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video chúc mừng Messi

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video

Inter Miami đã đăng video chúc mừng Lionel Messi nhưng chọn sai hình ảnh giải thưởng Quả bóng vàng.

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video chúc mừng Messi

Trang Twitter chính thức của Inter Miami đã đăng một video chúc mừng Lionel Messi sau khi anh giành được Quả Bóng Vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đội bóng MLS này đã chọn sai hình ảnh của Quả Bóng Vàng trong đoạn clip, và điều này đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Lautaro: 'Messi đoạt 15 Quả Bóng Vàng nếu không có Ronaldo' - VnExpress Thể  thao
Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp

Trong video này, Inter Miami đã sử dụng hình ảnh của Quả Bóng Vàng FIFA. Đây là một giải thưởng mà FIFA trao từ năm 2010 đến 2015. Khác với Quả Bóng Vàng châu Âu, Quả Bóng Vàng FIFA được bình chọn bởi các HLV và đội trưởng của các đội tuyển quốc gia. Sau đó, để tránh nhầm lẫn, FIFA đã chuyển sang trao giải thưởng Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Năm với tên gọi The Best. Về danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA, Lionel Messi cũng là người dẫn đầu với 4 lần đoạt giải trong 6 năm tồn tại của giải thưởng này.

Inter Miami chọn nhầm hình ảnh Quả bóng vàng FIFA khi chúc mừng Messi:

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video

Mặc dù có sai sót trong việc sử dụng hình ảnh, khoảnh khắc ăn mừng của Messi vẫn là một kỷ niệm đáng nhớ. David Beckham, người đồng sở hữu của Inter Miami, đã được mời làm khách danh dự để trao giải Quả Bóng Vàng cho Messi.

Tuy nhiên, với việc Inter Miami đã bị loại khỏi vòng play-off của MLS và sẽ nghỉ thi đấu cho đến năm sau, Messi không có cơ hội tổ chức buổi ăn mừng Quả Bóng Vàng cùng các đồng đội và người hâm mộ tại Inter Miami trong tương lai gần.

Tuy nhiên, có khả năng rằng Messi sẽ mang theo giải thưởng danh giá Quả Bóng Vàng châu Âu trong chuyến du đấu của Inter Miami tới Trung Quốc vào đầu tháng 11 này.

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Inter Miami chọn sai hình ảnh QBV khi đăng video chúc mừng Messi

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注