Nhận định bóng đá Iran vs Syria 23h ngày 31/1

Nhận định bóng đá Iran vs Syria

Nhận định bóng đá Iran vs Syria 23h ngày 31/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Iran vs Syria

Tình hình Iran gần đây

ĐT Iran là một trong những thế lực hàng đầu của bóng đá châu Á với biệt danh “Những chú sư tử Ba Tư”. Trong lịch sử, họ đã đăng quang ngôi vô địch Asian Cup 3 kỳ liên tiếp vào các năm 1968, 1972 và 1976. Ngoài ra cũng có đến 5 lần góp mặt tại vòng bảng World Cup nhưng đáng tiếc là đều lỡ hẹn với vòng đấu loại trực tiếp.

Đội bóng của Tây Á đang có phong độ rất xuất sắc. Vừa qua tại lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup, họ đã đánh bại UAE 2-1 trên sân Education City. Với thành tích toàn thắng sau 3 lượt trận, đoàn quân của Amir Ghalenoei đã thuận lợi có vé đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách đội đứng đầu bảng đấu.

Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Iran có thành tích bất bại với 9 trận thắng và 1 trận hòa. Hiệu suất phòng ngự của họ không quá tốt khi để thủng lưới 2 bàn qua 3 lượt trận và chỉ có 1 trận giữ sạch lưới trước đội yếu nhất bảng là Hong Kong.

Tình hình Iran gần đây
Tình hình Iran gần đây

Tình hình Syria gần đây

ĐT Syria đã 5 lần tham dự Asian Cup vào các năm 1980, 1984, 1988, 1996 và 2011. Trong đó có 2 lần được góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp (1996 và 2011).

Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra vào ngày 23/1, Syria đã đánh bại Ấn Độ với tỷ số sát nút 1-0, qua đó khép lại 5 trận không thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đồng thời đây cũng là chiến thắng đầu tiên của họ tại vòng bảng Asian Cup 2023.

Kết thúc 3 lượt trận với 4 điểm có được từ 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, Syria trở thành một trong bốn đội đứng ba có thành tích tốt nhất và lần đầu tiên trong lịch sử được đi tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên hàng công của Syria vận hành kém hiệu quả. Bằng chứng là họ chỉ ghi được 4 bàn trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ ghi được 1 bàn sau 3 lượt trận vòng bảng Asian Cup kỳ này.

Tình hình Syria gần đây
Tình hình Syria gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Iran vs Syria

  • Iran: Beiranvand, Hajisafi, Khalilzadeh, Kanani, Moharrami, Ezatolahi, Ghayedi, Ansarifard, Taremi, Ghoddos, Jahabakhsh.
  • Syria: Ahmad Madanieh, Mouaiad Al Ajaan, Abdul Rahman Weiss, Aiham Ousou, Thaer Krouma, E.Ham, Jalil Elias, Ibrahim Hesar, Mahmoud Al Aswad, Pablo Sabbag, Ammar Ramadan.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Iran vs Syria

Trong 6 lần đối đầu gần nhất với Iran, Syria hoàn toàn lép vế trước đối thủ khi chỉ có 2 trận hòa và 4 trận thua.

Dự đoán Iran giành chiến thắng với tỷ số 2-0

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Kim Sang

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Iran vs Syria 23h ngày 31/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注