Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc 23h ngày 30/1

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc 23h ngày 30/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc

Tình hình Ả Rập Xê-Út gần đây

ĐT Ả Rập Xê-Út hiện đứng thứ 56 trên bảng xếp hạng FIFA. Trong lịch sử, họ đã 3 lần bước lên bục vinh quang của Asian Cup nhưng là vào các năm 1984, 1988 và 1996.

Ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2023, Ả Rập Xê-Út đã hòa không bàn thắng với đội bóng xứ sở chùa vàng là Thái Lan trên sân Education City. Sau 3 lượt trận, tập thể dưới quyền HLV Roberto Mancini có 2 trận thắng và 1 trận hòa, phong độ rất ổn định.

Tình hình Ả Rập Xê-Út gần đây
Tình hình Ả Rập Xê-Út gần đây

Tình hình Hàn Quốc gần đây

Ở chiều ngược lại, ĐT Hàn Quốc hiện đang đứng thứ 23 trên bảng xếp hạng FIFA. Trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup diễn ra hôm 25/1, thầy trò nhà Klinsmann đã hòa 3-3 với Malaysia trên sân AI Janoub và chỉ thắng 1 hòa 2 sau 3 lượt trận, phong độ không quá ấn tượng.

Hàn Quốc đã 2 lần giành ngôi vô địch tại Asian Cup nhưng thời gian đăng quang cũng đã rất lâu về trước (năm 1956 và 1960). Điều này cũng tương tự với Ả Rập Xê-Út.

Tình hình Hàn Quốc gần đây
Tình hình Hàn Quốc gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc

  • Ả Rập Xê-Út: Al Kassar, Al Bulayhi, Lajami, Tambakti, Abdulhamid, Al Najei, Al Burayk, Al Malki, Kanno, Al Dawsari, Al Brikan.
  • Hàn Quốc: Jo Hyeon Woo, Lee Ki Je, Jung Seung Hyun, Kim Min Jae, Seol Young Woo, Jeong Woo Yeong, Park Yong Woo, Hwang In Beom, Lee Kang In, Son Heung Min, Cho Gue Sung.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc

Trong 3 lần đối đầu gần nhất giữa 2 bên, ĐT Ả Rập Xê-Út chỉ có 1 trận hòa và 2 trận thua. Dù sức mạnh có sự chênh lệch nhất định so với ĐT Hàn Quốc nhưng Ả Rập Xê-Út đã thi đấu rất ổn định tại Asian Cup kỳ này. Trong khi đó, hàng thủ thiếu chắc chắn của Hàn Quốc đã khiến họ để thủng lưới trong cả 3 lượt trận vòng bảng.

Dự đoán Saudi Arabia sẽ hòa Hàn Quốc trong giờ thi đấu chính thức.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Hữu Hải

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Hàn Quốc 23h ngày 30/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注