Sir Jim Ratcliffe khiến toàn đội MU hào hứng

HLV Erik ten Hag đã chia sẻ về sự hào hứng của toàn đội MU khi tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe hoàn tất việc mua 25% cổ phần tại CLB.

Sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe khiến MU hân hoan

Việc này đánh dấu một bước ngoặt tích cực. Sau hơn một năm rao bán cổ phần, nhà Glazers cuối cùng đã đồng ý chuyển nhượng quyền lực và quản lý mảng bóng đá của Man Utd cho tỷ phú người Anh này.

Cả đội MU đều rất vui mừng trước thông tin có chủ đầu tư mới. Erik ten Hag nói về điều này trong buổi họp báo trước trận đấu với Newport County ở FA Cup: “Việc Sir Jim Ratcliffe tham gia quản lý đội bóng đã tạo ra không khí tích cực tại CLB. Tất cả mọi người đều nhận thức rằng Manchester United sẽ bước vào một giai đoạn mới với nhiều thay đổi.”

Nhà Glazer có thể đẩy Sir Jim Ratcliffe khỏi MU
Sự xuất hiện của Jim Ratcliffe tạo ra thay đổi ở Man United

Altay không cần lo lắng về áp lực. Cậu ấy từng thi đấu cho một trong những đội mạnh hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ. Chưa kể, Altay từng bắt chính ở ĐTQG, lẽ đó, cậu ấy biết cách vượt qua áp lực.”

Chúng tôi cam kết sẽ tiến triển hướng tới những tiêu chuẩn và mục tiêu cao hơn. Điều này không chỉ là một cam kết ngắn hạn mà còn là ước mơ mà tôi đã nảy sinh từ một năm rưỡi trước.” (thời điểm Erik ten Hag gia nhập Manchester United)

Cả INEOS và tôi đều đồng lòng với hướng phát triển của CLB. Chúng tôi nhận ra sự cần thiết của sự thay đổi và tôi đặc biệt mong muốn đưa ra những tiêu chuẩn cao hơn tại đội bóng. Sự hợp tác mạnh mẽ giữa các bên và ảnh hưởng tích cực từ INEOS sẽ tạo ra những bước tiến đáng kể.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Newport, Ten Hag cũng đã xác nhận rằng thủ môn Altay Bayindir sẽ được ra sân trong trận đấu. Ông nói: “Chắc chắn rằng Altay sẽ có cơ hội thi đấu. Anh ấy đã chờ đợi khoảnh khắc này quá lâu và bây giờ là thời điểm để anh ấy có cơ hội.

Ten Hag nêu lý do không sử dụng Altay Bayindir

Altay không cần phải lo lắng về áp lực. Anh ấy đã có kinh nghiệm thi đấu cho một trong những đội hàng đầu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn nữa, Altay đã bắt chính ở đội tuyển quốc gia, do đó, anh ấy biết cách vượt qua những áp lực.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Sir Jim Ratcliffe khiến toàn đội MU hào hứng

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注