Chủ tịch Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã tuyên bố rằng đội bóng không có kế hoạch ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho, mặc dù có nhiều tin đồn xoay quanh ông và CLB trong thời gian qua.

Jose Mourinho sẽ không gia nhập Napoli

Sau khi bị sa thải khỏi AS Roma, tương lai của HLV Jose Mourinho đã trở thành đề tài của nhiều đồn đoán. Các tin đồn đã liên quan đến nhiều đội bóng khác nhau như Barcelona, Newcastle, hoặc thậm chí là những CLB ở Saudi Arabia.

Có nguồn tin cho biết Mourinho có thể trở lại Italia để dẫn dắt Napoli, đội bóng từ vùng Naples đã trải qua một mùa giải đầy biến động. Tuy nhiên, Aurelio De Laurentiis đã bác bỏ những tin đồn này, cho biết Napoli không có kế hoạch hợp tác với HLV người Bồ Đào Nha. Đội bóng này đã phải sa thải HLV Rudi Garcia vào tháng 11 năm trước, và người kế nhiệm Walter Mazzarri cũng chưa thể để lại ấn tượng lớn.

Jose Mourinho không gia nhập Napoli

Mặc dù Jose Mourinho được đánh giá là một bản hợp đồng lý tưởng để giúp Napoli vượt qua khủng hoảng hiện tại, chủ tịch đội bóng, Aurelio De Laurentiis đã phủ nhận những thông tin này.

De Laurentiis khẳng định: “Jose Mourinho không nằm trong kế hoạch của Napoli. Chúng tôi chưa có bất kỳ sự liên lạc nào giữa hai bên, bất chấp những tin đồn xuất hiện gần đây. Tôi tin rằng tương lai của Jose không có liên quan đến Italia.”

Ngoài ra, có thông tin cho biết các đội bóng ở Saudi Arabia đã sẵn sàng đưa Mourinho đến quốc gia Trung Đông này. Trong quá khứ, Mourinho đã tiết lộ rằng ông đã nhận được đề nghị lớn chưa từng có từ một CLB ở Saudi Arabia.

Chủ tịch Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

Chủ tịch Napoli cũng tiết lộ một số thông tin về tương lai của Victor Oshimhen, nói: “Chúng tôi đã biết về ý định của Oshimhen. Có khả năng, mùa hè vừa qua, anh ấy đã nhận lời từ Real Madrid, PSG hoặc một đội bóng nào đó ở 英超.”

Trước đó, Oshimhen đã xác nhận rằng anh ấy đã đưa ra quyết định về tương lai của mình và sẽ công bố lựa chọn sau khi mùa giải kết thúc.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao\

Chủ tịch Napoli phủ nhận việc ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注