Arsenal ra giá cho sao trẻ Boca Juniors

Arsenal ra giá cho sao trẻ Boca Juniors

Theo thông tin từ Metro, Arsenal đã đưa ra đề nghị mua tiền vệ Ezequiel Fernandez từ Boca Juniors, và đội bóng thành London sẵn sàng chi trả 10 triệu euro cho thương vụ này.

Arsenal đang đối mặt với thách thức về thể chất của các tiền vệ như Thomas Partey, Mohamed Elney, và Fabio Vieira. Do đó, HLV Mikel Arteta đã đề xuất kế hoạch đưa tiền vệ Ezequiel Fernandez về sân Emirates trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Sau khi tốt nghiệp từ học viện Boca Juniors, Ezequiel Fernandez được đôn lên chơi cho đội một của CLB vào năm 2021. Cầu thủ 21 tuổi này đã được cho mượn tại Club Atletico Tigre vào năm 2022, và sau khi trở lại Boca Juniors, anh nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng.

Chuyển nhượng cầu thủ: Arsenal muốn có Ezequiel Fernandez; Liverpool quan tâm Joshua Kimmich; MU tính mua Ousmane Dembele

Arsenal quan tâm Ezequiel Fernandez của Boca Juniors

Tiền vệ 21 tuổi là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu của CLB Boca Juniors và đội tuyển U23 Argentina. Fernandez chỉ có một chiều cao khiêm tốn (1,70 m) nhưng lại được đánh giá cao về khả năng thu hồi và triển khai bóng, cũng như sức mạnh trong tranh chấp tay đôi.

Fernandez có sự điềm tĩnh và chín chắn hiếm thấy ngay khi đang ở độ tuổi rất trẻ. Tờ Boca Noticias cho biết Brighton đã tham gia vào đàm phán, tuy nhiên Arsenal là đội duy nhất gửi lời đề nghị đầu tiên với số tiền sẵn lòng bỏ ra là 10 triệu euro.

Who is Ezequiel Fernandez? Profiling the Liverpool target from Argentina - Anfield Watch

Theo thông tin từ Metro, Fernández mong muốn có cơ hội thi đấu ở châu Âu, nhưng Boca Juniors muốn giữ anh ấy lại càng lâu càng tốt. Đội bóng Argentina cũng mong muốn kiếm về một khoản tiền lớn khi chấp nhận việc chuyển nhượng. Vậy nên sẽ không bất ngờ nếu họ từ chối lời đề nghị đầu tiên từ Arsenal.

Khả năng lớn là đội bóng Anh sẽ không ngần ngại và sẽ trở lại với những đề nghị tiếp theo, với giá trị có thể là 12 hoặc 15 triệu euro.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Arsenal ra giá cho sao trẻ Boca Juniors

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注