Antony cuối cùng cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho MU mùa này

Theo một nguồn tin, tiền đạo Antony đã ghi bàn trong trận thua 1-3 của Manchester United trước Burnley trong một trận giao hữu kín tại Carrington.

Cuối cùng, tiền đạo Antony đã chấm dứt chuỗi trận không ghi bàn khi anh lập công trong trận giao hữu kín với Burnley. Cầu thủ chạy cánh này đang trải qua mùa giải thứ hai không thành công tại Old Trafford, với việc không có bàn thắng hay kiến tạo nào trong 22 lần ra sân cho đến nay.

Mặc dù gặp khó khăn, Antony có vẻ như đã giải tỏa một phần áp lực khi ghi bàn từ chấm 11m trong trận thua 1-3 của MU trước Burnley tại Carrington. Theo thông tin từ phóng viên Fredrik A. Filtvedt, Manchester United đã phải chấp nhận thất bại 0-2 trong hiệp 1 trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số 1-3.

Antony đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Harry Maguire và Luke Shaw đã tham gia trận đấu với Burnley sau khi trở lại tập luyện ở đầu tuần này. Lisandro Martinez, Casemiro, và Amad Diallo cũng đã hồi phục từ chấn thương và tất cả đã xuất hiện trên sân trong khoảng 45-60 phút, khả năng ra sân của họ trong trận gặp Newport County ở vòng 4 FA Cup tới đây cũng sẽ cao hơn.

Antony với phong độ không mấy ấn tượng đang phải đối mặt với những vấn đề ngoài sân cỏ có thể ảnh hưởng đến tương lai của anh. Có thông tin cho rằng Manchester United sẵn sàng bán Antony nếu nhận được những đề nghị hấp dẫn, và họ đang tìm cách chuyển anh tới Ả Rập Xê Út để thu được số tiền lớn nhất có thể.

Tuy nhiên, người đại diện của Antony đã phủ nhận những tin đồn này gần đây. Ông cho biết: “Antony đang tập trung vào 4 tháng cuối mùa giải để cải thiện phong độ của mình. Anh ấy nhận thức rằng cần phải ghi bàn và tạo cơ hội. Tâm trí của chúng tôi đang hướng về Manchester United.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Antony cuối cùng cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho MU mùa này

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注