Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna 2h45 ngày 28/1

Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna

Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna 2h45 ngày 28/1 – La Liga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna

Tình hình AC Milan gần đây

Sau 21 vòng đấu tại Serie A 23/24, AC Milan đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 45 điểm cùng thành tích 14 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Phong độ thời gian qua của Rossonerii cũng không quá nổi bật.

AC Milan đang kém hơn đến 7 điểm so với đội đầu bảng Juventus. Khả năng tranh chấp chức vô địch so với đối thủ của thầy trò HLV Pioli được đánh giá là khá khó khăn.

Vừa qua cũng tại Serie A, AC Milan đã xuất sắc giành toàn thắng trong 2 trận liên tiếp sau khi lần lượt đánh bại Roma và Udinese. Tuy nhiên, việc bị chọc thủng lưới trong cả 2 trận cho thấy hàng phòng ngự của họ vẫn còn lỗ hổng.

Tình hình AC Milan gần đây
Tình hình AC Milan gần đây

Tình hình Bologna gần đây

Sau 20 vòng đấu tại Serie A 23/24, Bologna hiện đang tạm xếp thứ 8 trên BXH với 32 điểm cùng thành tích 8 trận thắng, 8 trận hòa và 4 trận thua, phong độ vẫn chỉ ở mức tạm chấp nhận được và không có sự cải thiện nào so với mùa giải trước. Trong thời gian vừa qua, việc ghi được 23 bàn và chỉ để thủng lưới 18 bàn cho thấy hàng phòng ngự là điểm tựa để Bologna kiếm điểm. Đặc biệt họ còn đang đứng ở vị trí thứ 3 về hiệu suất phòng ngự trong giải đấu này.

Ở vòng đấu trước, Bologna đã phải chịu thất bại trên sân Cagliari. Với thất bại này, đoàn quân của HLV Thiago Motta đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng. Tinh thần thi đấu của đội bóng vùng Emilia-Romagna đang bị ảnh hưởng rất lớn từ áp lực chiến thắng.

Tình hình Bologna gần đây
Tình hình Bologna gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến AC Milan vs Bologna

Đội hình dự kiến AC Milan vs Bologna

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá AC Milan vs Bologna

Trong 10 lần chạm trán gần nhất, AC Milan hoàn toàn chiếm ưu thế với thành tích bất bại cùng 8 trận thắng và 2 trận hòa. AC Milan đang có phong độ tương đối tốt trong thời gian gần đây khi có được 2 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó, Bologna lại đang có phong độ bết bát khi không thắng 4 trận liên tiếp.

Kết hợp với việc chiều hướng thay đổi của số liệu, dự đoán AC Milan sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Phạm Lộc

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá AC Milan vs Bologna 2h45 ngày 28/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注