Nhận định bóng đá Frankfurt vs Mainz 2h30 ngày 27/1

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Mainz

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Mainz 2h30 ngày 27/1 – Bundesliga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Mainz

Tình hình Frankfurt gần đây

Trước khi tiếp đón Mainz trên sân Deutsche Bank Park vào ngày mai, Frankfurt đang là cái tên xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga với 7 trận thắng, 7 trận hòa và 4 trận thua. Trong đó, thành tích sân nhà cũng tương đối ổn định khi xếp thứ 8 với 4 trận thắng, 3 trận hòa và 1 trận thua. Đáng chú ý là hàng thủ của họ làm việc khá hiệu quả trên sân nhà khi chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn mỗi trận.

Phong độ gần đây của Frankfurt cũng đã được cải thiện khi bất bại 3 vòng liên tiếp (không tính giao hữu CLB). Đáng tiếc là đoàn quân của HLV Dino Toppmoller đã không thể giành chiến thắng trước đội bóng mới thăng hạng Darmstadt khi làm khách ở vòng mới nhất. Với kết quả như vậy, họ hiển nhiên sẽ cố gắng cải thiện khi được trở về sân nhà.

Tình hình Frankfurt gần đây
Tình hình Frankfurt gần đây

Tình hình Mainz gần đây

Phía đối diện, Mainz đang tạm đứng thứ 16 trên BXH Bundesliga với 1 trận thắng, 8 trận hòa và 8 trận thua. Phong độ của họ khá kém cỏi và hiện đang nằm trong ở vị trí phải thi đấu play-off trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng chỉ cách khu vực an toàn số điểm bằng một trận thắng.

Bất lợi là thành tích sân khách mùa này của Mainz tương đối bết bát khi chưa có nổi một chiến thắng nào sau 9 trận sân khách (6 trận hòa và 3 trận thua). Dẫu vậy, không thể phủ nhận phong độ gần đây của Mainz không quá tệ. Cụ thể, họ đã bất bại 3 trận liên tiếp và còn có trận hòa giá trị trước Dortmund và Wolfsburg, giúp cho sự tự tin tăng lên rất nhiều.

Tình hình Mainz gần đây
Tình hình Mainz gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Mainz

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Mainz

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Frankfurt vs Mainz

Số liệu hiện tại cho Frankfurt vị thế cửa trên nhưng mức chiết khấu lại khá bất lợi cho họ. Dưới cùng mức chấp này, họ đã bất bại 2 lần liên tiếp trước đối thủ trên sân nhà.

Dựa vào thông tin trên, tôi cho rằng khả năng Mainz cầm hòa đội chủ nhà khá khả thi ở trận đấu này và phong độ sân khách của họ cũng ngày càng ổn định. Minh chứng là đội bóng đều đạt kết quả hòa trong 6 trận sân khách gần nhất.

Dự đoán: Mainz bất bại

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Ngọc Anh

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Frankfurt vs Mainz 2h30 ngày 27/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注