Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino 2h45 ngày 27/1

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino 2h45 ngày 27/1 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino

Tình hình Cagliari gần đây

Sau khi thăng hạng, Cagliari đã cho thấy khả năng thích nghi với cường độ thi đấu tại Serie A của mình vẫn còn rất kém. Hiện tại, họ chỉ đang tạm xếp thứ 17 trên BXH Serie A với 4 trận thắng, 6 trận hòa và 11 trận thua. Khoảng cách 1 điểm nhiều hơn so với nhóm cầm đèn đỏ đủ nói lên tình hình của đội bóng tân binh lúc này. Vẫn may, thành tích sân nhà của họ không đến mức quá tệ khi vẫn được xếp thứ 12 tại giải đấu cùng 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Đồng thời, 6 kết quả bất bại liên tiếp (4 thắng và 2 hòa) cũng phần nào thể hiện được sự ổn định trong phong độ của tập thể dưới quyền Claudio Ranieri khi thi đấu tại Stadio Sant’Elia.

Thế nhưng, những màn trình diễn của Cagliari trên sân khách luôn dưới kỳ vọng của NHM. Tại Serie A, họ chưa một lần có được niềm vui chiến thắng. Thất bại trước đối thủ Frosinone trên sân khách vừa rồi cũng đã khiến họ phải ngắt chuỗi 2 trận bất bại mới có được không lâu.

Tình hình Cagliari gần đây
Tình hình Cagliari gần đây

Tình hình Torino gần đây

Phía đối diện, Torino đang giữ vị trí thứ 10 trên BXH Serie A 23/24 với 7 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua. Trong đó thành tích sân khách chỉ có 2 trận thắng, 3 trận hòa và 5 trận thua, hiệu suất ghi bàn cũng rất kém.

Sau khi hòa với Genoa trên sân khách tại vòng đấu mới nhất của Serie A, đội bóng thành Turin tiếp tục không được nếm mùi chiến thắng trong cả 5 trận sân khách đã qua.

Tình hình Torino gần đây
Tình hình Torino gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Cagliari vs Torino

  • Cagliari: Scuffet; Zappa, Goldaniga, Dossena, Augello; Sulemana, Makoumbou, Grassi; Nandez, Viola; Petagna.
  • Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Buongiorno, Rodriguez; Bellanova, Ricci, Ilic, Lazaro; Vlasic; Sanabria, Zapata.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Cagliari vs Torino

Mặc dù Torino nằm cửa trên trong trận đấu này nhưng cần biết rằng họ đã không chiếm ưu thế trong những lần chạm trán với Cagliari. Cụ thể, đội bóng này chỉ đánh bại được đối thủ đúng 1 lần trong 9 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội. Với cùng mức chấp như hiện tại, họ cũng đã bị đối thủ cầm hòa trong chuyến làm khách gần nhất.

Dự đoán Cagliari với phong độ sân nhà ổn định sẽ bất bại trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Ngọa Long

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Cagliari vs Torino 2h45 ngày 27/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注