Nhận định bóng đá Lyon vs Rennes 3h ngày 27/1

Nhận định bóng đá Lyon vs Rennes

Nhận định bóng đá Lyon vs Rennes 3h ngày 27/1 – Ligue 1 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Lyon vs Rennes

Tình hình Lyon gần đây

Trước khi tiếp đón Rennes trên sân nhà, Lyon đang tạm xếp thứ 16 trên BXH Ligue 1 với 4 trận thắng, 4 trận hòa và 10 trận thua. Phong độ nhìn chung không quá tốt. Bên cạnh đó, họ cũng không thể hiện được nhiều tại Groupama Stadium khi chỉ xếp thứ 15 tại giải đấu với thành tích 2 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua.

Trong 6 trận đã qua trên mọi đấu trường, đội bóng của Pierre Sage đã thắng đến 5 trận và cuối tuần trước là đánh bại Bergerac tại vòng 32 của Cúp Pháp. Có thể thấy thành tích đạt được gần đây rất khả quan. Điều đáng tiếc là họ đã bị Le Havre đánh bại trên sân khách hôm 14/1. Đồng thời hai trụ cột của hàng phòng ngự là Jake O’Brien và Duje Ćaleta-Car đều bị treo giò sau trận này.

Tình hình Lyon gần đây
Tình hình Lyon gần đây

Tình hình Rennes gần đây

Ở chiều ngược lại, Rennes đang tạm đứng thứ 10 trên BXH Ligue 1 với thành tích 5 trận thắng, 7 trận hòa và 6 trận thua. Trong đó, thành tích sân khách của họ cũng không mấy nổi bật khi chỉ có 1 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua. Hiệu quả tấn công trên sân khách tương đối kém.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận phong độ gần đây của đội bóng này khá tốt khi đã bất bại 5 trận liên tiếp và thắng đến 3 trận trong số đó. Tại Cúp Pháp, Rennes đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi khi cầm chân được Marseille trong thời gian thi đấu chính thức và giành được chiến thắng thông qua loạt sút luân lưu cân não. Với thành tích này, họ sẽ tự tin hơn trong chuyến làm khách gặp Lyon rạng sáng mai.

Tình hình Rennes gần đây
Tình hình Rennes gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Lyon vs Rennes

Đội hình dự kiến Lyon vs Rennes

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Lyon vs Rennes

Mức đồng banh được đưa ra cho hai đội trong trận đấu này và sự ủng hộ vẫn có phần nghiêng về Lyon. Nhưng rõ ràng mức chấp lần này của họ là thấp nhất trong 10 trận chạm trán trên sân nhà vừa qua.

Xét đến việc hiệu suất hàng thủ của Lyon sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, dự đoán Rennes sẽ bất bại trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Andrew

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Lyon vs Rennes 3h ngày 27/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注