Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan 22h ngày 25/1

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan 22h ngày 25/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan

Tình hình Ả Rập Xê-Út gần đây

ĐT Ả Rập Xê-Út với thực lực không quá mạnh hiện đang xếp thứ 56 trên BXH FIFA. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ tại vòng bảng Asian Cup kỳ này quả thật rất ấn tượng. Cụ thể, họ đã toàn thắng cả 2 lượt trận và có trọn vẹn 6 điểm và chắc chắn giành vé đi tiếp ở bảng F.

Trong 10 trận gần nhất, ĐT Ả Rập Xê-Út có được 6 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua. Chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên với việc đã chắc chắn đi tiếp, nhiều khả năng HLV Roberto Mancini sẽ có những tính toán về mặt nhân sự. Ả Rập Xê-Út chỉ cần 1 điểm là sẽ xây chắc ngôi đầu bảng F.

Tình hình Ả Rập Xê-Út gần đây
Tình hình Ả Rập Xê-Út gần đây

Tình hình Thái Lan gần đây

Bên phần sân đối diện, ĐT Thái Lan với thực lực tương đối kém hơn Ả Rập Xê-Út khi đang xếp thứ 113 trên BXH FIFA. Nhưng cũng giống như đối thủ, họ đã thi đấu rất tốt tại vòng bảng Asian Cup 2023 khi giành được thành tích bất bại là 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 2 lượt trận.

Với thành tích 4 điểm có được, Thái Lan gần như sẽ đi tiếp vào vòng knock-out. Mục tiêu của thầy trò HLV Masatada Ishii chính là cố gắng có điểm ở lượt trận cuối để giữ vững vị trí thứ 2 bảng F. Quyền tự quyết đang nằm trong tay Thái Lan so với 2 đối thủ xếp sau.

Tình hình Thái Lan gần đây
Tình hình Thái Lan gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan

  • Saudi Arabia: Al Kassar, Al Bulayhi, Tambakti, Lajami, Al Najei, Abdulhamid, Al Burayk, Kanno, Al Malki, Al Dawsari, Al Brikan.
  • Thái Lan: Patiwat, Theerathon, Dolah, Mickelson, Pansa, Peeradon, Bordin, Weerathep, Supachok, Suphanat, Supachai.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan

ĐT Ả Rập Xê Út vẫn vượt trội hơn đối thủ về thực lực, đặc biệt là khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Trong thành tích đối đầu, đội bóng vùng Trung Đông cũng chưa một lần để thua Thái Lan. Tuy nhiên với mức chấp khá cao, không dễ để lựa chọn Ả Rập Xê-Út khi họ bước vào trận đấu này với những sự tính toán cho vòng sau.

Dự đoán Thái Lan sẽ đội sẽ thắng kèo châu Á.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Wesley

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Ả Rập Xê-Út vs Thái Lan 22h ngày 25/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注