Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Bayern Munich 2h45 ngày 2/11

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Bologna vs Bayern Munich 2h45 ngày 2/11 – Cúp QG Đức 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Bayern Munich

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Bayern Munich

Tình hình Saarbrucken gần đây

Sau 11 vòng đấu tại 3. Liga 2023/24, Saarbrucken tạm đứng thứ 15 trên BXH với 14 điểm cùng thành tích 3 trận thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua.

Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Rudiger Ziehl có 3 trận thắng, 4 trận hòa và 3 trận thua.

Vừa qua tại 3. Liga, Saarbrucken đã để thua sít sao 1-2 trước Essen trên sân khách. Trong 5 trận gần nhất tại giải quốc nội, họ có 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, nhìn chung phong độ không quá tốt.

Tình hình Saarbrucken gần đây
Tình hình Saarbrucken gần đây

Tình hình Bayern Munich gần đây

Trái ngược với đối thủ, Bayern Munich là thế lực hàng đầu của giải đấu cao nhất nước Đức. Sau 9 vòng đấu đầu tiên của chiến dịch Bundesliga 2023/24, họ đang có 7 trận thắng và 2 trận hòa, tạm xếp thứ 2 trên BXH với 23 điểm.

Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Hùm xám xứ Bavaria mang về thành tích ấn tượng với 8 trận thắng và 2 trận hòa. Nổi bật nhất phải kế đến chiến thắng tưng bừng với tỷ số cách biệt 8-0 trên sân nhà trước Darmstadt tại Bundesliga hồi cuối tuần trước, trong đó Harry Kane là người đã lập cú hat-trick.

Gần đây, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã thắng tới 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, nhìn chung phong độ thi đấu vô cùng xuất sắc.

Tình hình Bayern Munich gần đây
Tình hình Bayern Munich gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Saarbrucken vs Bayern Munich

  • Saarbrucken: Schreiber; Boeder, Thoelke, Zeitz, Uaferro, Gaus; Civeja, Sontheimer, Rabihic; Na’ifi, Brunker
  • Bayern Munich: Ulreich; Sarr, De Ligt, Kim, Kratzig; Laimer, Pavlovic; Muller, Musiala Choupo-Moting; Tel

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Saarbrucken vs Bayern Munich

Hai đội từng đụng độ một lần vào năm 2007, khi đó Bayern đã đánh bại đối thủ với tỷ số áp đảo 5-1 trên sân khách. Tuy nhiên thời gian cách đây quá lâu nên cũng không còn nhiều giá trị tham khảo.

Xét về cấp độ giải đấu, đại diện đến từ 3. Liga là Saarbrucken chắc chắn lép vế hoàn toàn so với gã khổng lồ đến từ hạng đấu cao nhất nước Đức là Bayern Munich về cả sức mạnh cũng như độ nổi tiếng.

Xét về tình hình gần đây, phong độ của Saarbrucken đang tụt dốc không phanh và họ vẫn chưa thắng trận nào qua 3 vòng đấu gần nhất. Ngược lại, Bayern Munich vẫn duy trì phong độ ổn định. Bất kể là đấu trường châu Âu hay giải VĐQG, họ đều đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, bên cạnh đó các cầu thủ cũng thi đấu vô cùng thăng hoa.

Dữ liệu của trận đấu này mang lại cho Bayern Munich sự hỗ trợ rất cao nhưng đó là điều dễ hiểu. Xét cho cùng thì khoảng cách giữa hai đội cũng rất lớn.

Dự đoán Bayern Munich giành chiến thắng trên sân khách. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HÀ MẠNH HÙNG

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Saarbrucken vs Bayern Munich 2h45 ngày 2/11

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注