Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Indonesia 18h30 ngày 24/1

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Indonesia

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Indonesia 18h30 ngày 24/1 – Asian Cup 2023: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Indonesia

Tình hình Nhật Bản gần đây

ĐT Nhật Bản hiện đang đứng thứ 17 trên BXH FIFA. Sau khi nhận thất bại với tỷ số sát nút 1-2 trước ĐT Iraq ở lượt trận thứ hai của vòng bảng Asian Cup 2023, đội bóng xứ sở hoa anh đào đã phải khép lại chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trước đó.

Sau 2 lượt trận vòng bảng, ĐT Nhật Bản đang có 3 điểm và xếp thứ hai bảng D. Tuy nhiên do bằng điểm với đối thủ xếp liền sau là Indonesia và chỉ hơn về hiệu số nên họ cần phải cố gắng giành được điểm trong lượt trận cuối cùng nếu không muốn phải dừng chân đáng tiếc.

Tình hình Nhật Bản gần đây
Tình hình Nhật Bản gần đây

Tình hình Indonesia gần đây

Phía đối diện, ĐT Indonesia hiện đang đứng thứ 146 trên BXH FIFA. Tại lượt trận thứ hai của vòng bảng, đội bóng xứ vạn đảo đã đánh bại ĐT Việt Nam và có lại được niềm vui chiến thắng sau chuỗi 6 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua (1 hòa và 5 thua).

Tuy nhiên vẫn còn một điểm đáng quan ngại là ĐT Indonesia chỉ giữ sạch lưới 1/7 trận gần nhất và để thủng lưới tổng cộng 20 bàn trong 6 trận còn lại. Hàng thủ thiếu chắc chắn cũng chính là nguyên nhân khiến họ liên tiếp nhận lấy kết quả không tốt.

Tình hình Indonesia gần đây
Tình hình Indonesia gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Indonesia

  • Nhật Bản: Suzuki; Fuji, Maikuma, Machida, Morishita; Doan, Minamino; Tanaka, Nakamura, Sano; Hosoya.
  • Indonesia: Emando Ari, Amat Jordi, Walsh, Mangkualam, Hubner, Arhan, Maulana Vikri, Sayuri, Jenner, Ferdinan, Struick.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Nhật Bản vs Indonesia

Hai đội đã không gặp nhau trong nhiều năm gần đây. Về phía ĐT Nhật Bản, họ vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi để thua ĐT Iraq. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng cho thầy trò Moriyasu Hajime bởi nó sẽ quyết định họ sẽ đi tiếp hay phải chia tay sớm với ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục. Tuy nhiên, Indonesia vốn dĩ cũng không phải là một đối thủ xứng tầm nên việc đánh bại Nhật Bản có vẻ không mấy khả thi.

Dự đoán Nhật Bản thắng và thậm chí là thắng đậm.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Công Đạt

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Nhật Bản vs Indonesia 18h30 ngày 24/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注