Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves 2h45 ngày 23/1

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves 2h45 ngày 23/1 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves

Tình hình Brighton gần đây

Brighton đang tạm nắm giữ vị trí thứ 8 trên BXH Premier League 23/24 với 8 trận thắng, 7 trận hòa và 5 trận thua. Trong đó, thành tích sân nhà của đội bóng này cũng khá ổn định khi xếp thứ 7 với 5 trận thắng, 4 trận hòa và 1 trận thua.

Tuy nhiên, Mòng Biển đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương rất nghiêm trọng trong trận đấu này, đặc biệt là khi còn có nhiều cầu thủ chủ lực trong số đó.

Điểm tích cực là thầy trò HLV Roberto De Zerbi vẫn giữ được phong độ tốt khi bất bại 4 trận liên tiếp gần đây. Riêng sân nhà, chuỗi bất bại đã lên đến 9 trận. Việc đánh bại cả đối thủ mạnh hơn như Tottenham tại The Amex cũng khẳng định rằng Brighton đang chơi rất tốt trên sân nhà.

Tình hình Brighton gần đây
Tình hình Brighton gần đây

Tình hình Wolves gần đây

Bên kia chiến tuyến, Bầy Sói với 8 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua hiện đang tạm xếp thứ 11 trên BXH Premier League 23/24. Trong đó, thành tích sân khách của họ tính đến thời điểm này cũng khá khiêm tốn khi chỉ xếp thứ 13 tại giải đấu với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua.

Điều đáng chú ý là Wolves sẽ có đến 5 cầu thủ vắng mặt trong trận đấu này, trong đó có 2 cầu thủ được gọi lên tuyển. Tuy nhiên giống như đối thủ, phong độ của đội bóng vùng West Midlands vẫn rất tốt khi bất bại 5 trận liên tiếp gần đây. Trong đó, họ toàn thắng cả 3 vòng đấu gần nhất của Premier League.

Tình hình Wolves gần đây
Tình hình Wolves gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves

Đội hình dự kiến Brighton vs Wolves

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Brighton vs Wolves

Số liệu lần này cho Brighton vị trí cửa trên, nhưng lại đang có chiều hướng giảm xuống.

Trong 6 lần chạm trán đã qua, Brighton đều đánh bại được Wolves. Bao gồm 2 lần gặp nhau gần nhất đều thắng đậm. Nhưng rõ ràng Wolves của hiện tại đã lấy lại được phong độ, nên e rằng Brighton sẽ khó giành được chiến thắng cách biệt trước đối thủ trên sân nhà, nhất là khi họ hiện đang có nhiều trụ cột không thể ra sân.

Dự đoán Wolves có được kết quả thuận lợi trong trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: ĐẶNG NGỌC GIÁP

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Brighton vs Wolves 2h45 ngày 23/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注