Ronaldo: Danh hiệu FIFA The Best ngày càng mất đi sự uy tín

Chỉ vài ngày sau khi Lionel Messi đoạt giải FIFA The Best 2023, Cristiano Ronaldo đã đưa ra quan điểm rằng danh hiệu này đang mất đi sự uy tín.

Ronaldo bày tỏ sự không hài lòng với giải thưởng mới nhất của Messi

Vài ngày trước đó, Lionel Messi bất ngờ nhận danh hiệu FIFA The Best 2023, vượt qua những ứng viên sừng sỏ như Erling Haaland hay Kylian Mbappe để giành chiến thắng.

Giải thưởng này được FIFA tổ chức hàng năm để tôn vinh những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm. Việc bỏ phiếu để chọn ra người chiến thắng do các đội trưởng và HLV trưởng của các Đội tuyển Quốc gia thực hiện trực tiếp.

Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự không hài lòng với danh hiệu mới mà Messi giành được, đặt ra nghi vấn về sự công bằng của quá trình bình chọn. Câu châm biếm từ Ronaldo khiến cộng đồng mạng xã hội bùng nổ với những ý kiến trái chiều xoay quanh việc liệu Messi xứng đáng nhận giải The Best 2023 hay không.

Ronaldo chê danh hiệu FIFA The Best.

Sau khi Lionel Messi giành giải thưởng FIFA The Best 2023, Lễ trao giải Global Soccer Award 2023 đã diễn ra trong ít ngày sau đó. Đây là một giải thưởng được tổ chức bởi Hiệp hội CLB Châu Âu và Hiệp hội Người đại diện Cầu thủ Châu Âu.

Trong sự kiện này, Cristiano Ronaldo đã xuất sắc giành được ba giải thưởng bao gồm Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Cầu thủ xuất sắc nhất ở Trung Đông và Cầu thủ được người hâm mộ yêu thích nhất năm. Sau đó, CR7 đã lên tiếng đưa ra quan điểm rằng giải thưởng FIFA The Best ngày càng mất đi sự uy tín.

Ronaldo: "The awards are losing credibility"

Ronaldo đã chia sẻ quan điểm của mình, nói: “Theo tôi nghĩ, danh hiệu FIFA The Best ngày càng mất đi độ uy tín. Chúng ta phải xem xét toàn bộ mùa giải. Điều này không có nghĩa là Messi, Haaland hay Mbappe không xứng đáng. Chỉ là tôi không còn tin tưởng vào giải thưởng này nữa. Việc tôi giành giải Global Soccer Award không làm thay đổi quan điểm của tôi. Điều đó là xứng đáng, những con số thống kê chứng minh điều này. Không ai có thể cướp giải thưởng này khỏi tay tôi.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Ronaldo: Danh hiệu FIFA The Best ngày càng mất đi sự uy tín

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注