Brighton liệu có bán Evan Ferguson cho Chelsea không?

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber đã bày tỏ quan điểm về tương lai của tiền đạo Evan Ferguson, đặc biệt là trước sự quan tâm từ phía Chelsea.

Evan Ferguson, hiện đã 19 tuổi, mặc dù còn trẻ nhưng đã khẳng định tài năng của mình là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại 英超. Kể từ khi gia nhập đội 1 của Brighton vào năm 2021, anh đã ghi được 16 bàn thắng sau 50 trận ra sân.

Sự tiến triển ấn tượng của tài năng trẻ này đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu, trong đó Chelsea là một trong những CLB đặc biệt quan tâm đến ngôi sao của Brighton. HLV Mauricio Pochettino trước đó đã thừa nhận mong muốn tăng cường hàng công trong tháng 1 này.

Evan Ferguson: Brighton striker signs new contract until 2029, Roberto de  Zerbi says he has 'very big future' - Eurosport

Chelsea được cho là quan tâm Evan Ferguson

Thông tin mới nhất từ Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber, về tương lai của tiền đạo Evan Ferguson đang thu hút sự chú ý, đặc biệt từ phía Chelsea. Ông chia sẻ: “Evan Ferguson là một tài năng đặc biệt, và anh ấy đang trong quá trình phát triển bản thân mình.

Tôi tin rằng việc Ferguson rời khỏi Brighton vào một thời điểm nào đó trong tương lai sẽ là một phần của kế hoạch, cả từ chúng tôi lẫn từ phía của anh ấy. Tuy nhiên, hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực đảm bảo rằng CLB sẽ giúp anh ấy phát triển tối đa”.

Evan Ferguson should be Arsenal's only striker target

Evan Ferguson gia nhập Brighton từ Bohemians vào năm 2021, ký hợp đồng có thời hạn 6 năm tại sân Amex vào năm trước, và hiện nay, hợp đồng giữa hai bên sẽ kéo dài đến năm 2029. Trong tháng này, Chelsea đã liên hệ với nhiều tiền đạo, bao gồm cả Ferguson, Ivan Toney, Victor Osimhen và Karim Benzema, khi đội bóng này đang trải qua khó khăn và rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League.

Cựu cầu thủ của Chelsea, Glen Johnson đã đề xuất câu lạc bộ nên tập trung theo đuổi Karim Benzema thay vì chi tiêu 100 triệu bảng cho việc mua Evan Ferguson.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Brighton liệu có bán Evan Ferguson cho Chelsea không?

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注