Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool 23h30 ngày 21/1

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool 23h30 ngày 21/1 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool

Tình hình Bournemouth gần đây

Bournemouth sẽ bước vào vòng 21 Premier League bằng màn tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Tính đến hiện tại, đội chủ sân Vitality đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH. Sau 19 trận đã chơi, các học trò của HLV Andoni Iraola có được 25 điểm. Bournemouth đang tạm thời an toàn khi tạo ra khoảng cách đến 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Đáng chú ý là phong độ thời gian gần đây của The Cherries khá là ấn tượng. Trong 10 trận đã qua, Bournemouth giành chiến thắng đến 7 trận, hòa 1 trận và chỉ để thua 2 trận. Trên sân nhà, thầy trò HLV Iraola đang có được chuỗi thành tích 3 trận bất bại liên tiếp. Do đó đội chủ sân Vitality đang khá tự tin để tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này.

Tình hình Bournemouth gần đây
Tình hình Bournemouth gần đây

Tình hình Liverpool gần đây

Liverpool đang chính là đội bóng đang dẫn đầu trên BXH Premier League hiện tại. Sau 20 trận đã chơi, The Kop đã giành được 45 điểm. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ chỉ đang tạo ra khoảng cách 2 điểm so với hai đội xếp sau. Vì vậy vị trí dẫn đầu của thầy trò HLV Jurgen Klopp vẫn đang bị đe dọa dữ dội.

Mặc dù vậy, phong độ của Liverpool vẫn đang hết sức ổn định. Trong 10 trận đã qua, đội chủ sân Anfield chỉ thua duy nhất 1 trận, hòa 2 trận và giành chiến thắng đến 7 trận. Đáng chú ý là thất bại của The Kop thuộc lượt đấu cưới vòng bảng Europa League, đó là khi mà Liverpool đã hoàn thành mục tiêu. Chắc chắn Lữ đoàn đỏ vẫn sẽ tiếp tục đặt mục tiêu 3 điểm khi làm khách trước Bournemouth.

Tình hình Liverpool gần đây
Tình hình Liverpool gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Liverpool

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Bournemouth vs Liverpool

Về thành tích đối đầu, Bournemouth luôn tỏ ra lép vế so với Liverpool. Ở 10 lần gặp gần nhất, The Cherries chỉ thắng có 1 trận, còn The Kop giành chiến thắng đến 9 trận.

Với tình hình hiện tại, Liverpool đương nhiên được đánh giá cửa trên so với Bournemouth. Nhưng đáng chú ý là dù ở vị thế đội khách nhưng mức chấp của The Kop vẫn khá cao dành cho đội chủ nhà. Và thậm chí tỷ lệ thắng từ các bên đưa ra cũng đang ủng hộ mạnh cho đội bóng của Jurgen Klopp.

Dự đoán tỷ số của chuyên gia nhận định EzScore là: Bournemouth 1-3 Liverpool

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Bournemouth vs Liverpool 23h30 ngày 21/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注