Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona 0h30 ngày 22/1

Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona

Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona 0h30 ngày 22/1 – La Liga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona

Tình hình Real Betis gần đây

Bước vào vòng 21 La Liga, Real Betis đang tạm xếp thứ 7 trên BXH. Sau 20 trận đã chơi, đội bóng xứ Andalucia đã giành được 31 điểm. So với nhóm có vé dự Champions League, đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini kém hơn đến 10 điểm. Cơ hội để cạnh tranh một suất vào top 4 là không dễ, vì vậy Real Betis sẽ cố gắng chen chân vào top 6.

Mới đây, Real Betis đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Granada ở vòng đấu trước. Kết quả này cũng đã chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp ở mọi đấu trường. Đáng chú ý là đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã thắng đến 7/10 trận sân nhà gần nhất. Rõ ràng đội bóng Andalucia đang có sự tự tin khi tiếp đón Barcelona.

Tình hình Real Betis gần đây
Tình hình Real Betis gần đây

Tình hình Barcelona gần đây

Barcelona vẫn đang xếp thứ 4 trên BXH La Liga ở thời điểm hiện tại. Đội bóng xứ Catalan chỉ mới thi đấu 19 trận những đã giành được 41 điểm. Thầy trò HLV Xavi đang kém hơn đội dẫn đầu là Girona đến 8 điểm và đá ít hơn 1 trận. Nếu muốn bảo vệ ngôi vô địch La Liga thì đội chủ sân Camp Nou sẽ cần phải làm việc tích cực hơn nữa.

Phong độ mà Barcelona thể hiện trong thời gian gần đây là không hề tệ. Trong 5 trận gần nhất, thầy trò HLV Xavi đã thắng đến 4 trận và chỉ để thua duy nhất trước Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan đang lấy lại tinh thần chiến đấu để hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa. Vì vậy chắc chắn Barcelona cũng sẽ rất quyết tâm có 3 điểm trên sân của Betis.

Tình hình Barcelona gần đây
Tình hình Barcelona gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Real Betis vs Barcelona

Đội hình dự kiếnReal Betis vs Barcelona

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Real Betis vs Barcelona

Real Betis đang có thành tích đối đầu lép vế hơn cho Barcelona. Đội bóng xứ Andalucia đã không thể thắng đối thủ trong 5 trận gần nhất. Trong đó, Barcelona đã bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Về số liệu các bên cũng đánh giá Barcelona ở cửa trên trong chuyến làm khách này. Thậm chí, các bên đều đang ủng hộ đội bóng xứ Catalan khi tỷ lệ ăn cao hơn đội chủ nhà.

Vì vậy theo chuyên gia nhận định EzScore nên lựa chọn Barcelona.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Real Betis vs Barcelona 0h30 ngày 22/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注