Trung vệ Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia

Sau màn trình diễn thất vọng trước đội tuyển Indonesia vào tối ngày 19/1, trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã nhận điểm thấp nhất trong trận đấu từ Sofascore.

Trong trận thua 0-1 của đội tuyển Việt Nam trước đội Indonesia, Nguyễn Thanh Bình đã mắc phải một lỗi nghiêm trọng khi kéo áo đối thủ trong vòng 16m50.

CĐV tấn công trang cá nhân của Thanh Bình, dùng nhiều từ ngữ nặng nề
Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia

Đây có thể được coi là một tình huống xử lý bóng thiếu kinh nghiệm của cầu thủ của Thanh Bình. Ngay sau đó, trọng tài chính Gulmurodi Sadullo từ Tajikistan đã quyết định thổi phạt đền cho đội tuyển Indonesia. Trên chấm 11m, Asnawi Mangkualam đã bình tĩnh đánh lừa thủ môn Nguyễn Filip để mở tỷ số cho đội khách.

Mặc dù sau đó đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa trong hiệp 2, nhưng sự thiếu may mắn của các chân sút và sự suy giảm thể lực đã khiến cho đội áo đỏ không thể ghi bàn.

Với thất bại 0-1, tuyển Việt Nam đã chính thức bị loại khỏi Asian Cup, mặc dù trước mắt vẫn còn trận đấu với Iraq vào ngày 24/1. Sau trận đấu, trang Sofascore đã công bố điểm số tham khảo cho màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Đáng chú ý, Nguyễn Thanh Bình, cầu thủ của tuyển Việt Nam liên quan đến tình huống phạt đền chỉ nhận được điểm 6,5. Hậu vệ Phan Tuấn Tài của đội cũng đạt điểm tương tự.

Trung vệ Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia 1
Điểm số tham khảo cho hai đội

Cầu thủ có điểm số cao nhất đội tuyển Việt Nam là thủ môn Nguyễn Filip, đạt 7.6 điểm. Nhờ vào màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Việt kiều này, đội tuyển Việt Nam đã tránh được một thất bại đậm hơn trước đội tuyển Indonesia.

Bên kia chiến tuyến, 7.5 điểm là điểm số cao nhất của đội tuyển Indonesia trong trận đấu này. Hai cầu thủ xuất sắc nhất của “Garuda” cũng thuộc hàng thủ, đó là trung vệ J.Hubner đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh và thủ môn Ernando. Cả hai đã đóng góp đáng kể trong việc giữ vững khung thành và thực hiện nhiều pha cứu thua cho đội tuyển Indonesia trong trận đấu này. Ngược lại, cầu thủ nhận điểm số thấp nhất từ phía đội bạn là Egy Vikri.

Thống kê sau trận đấu Việt Nam vs Indonesia Asian Cup 2023

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Trung vệ Thanh Bình nhận điểm số thấp nhất ở trận thua Indonesia

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注