Enzo Fernandez kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Chelsea

Enzo Fernandez kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Chelsea

Tiền vệ Enzo Fernandez đã bày tỏ quan điểm rằng con đường đi đến thành công của mọi đội bóng đều đòi hỏi thời gian, và anh mong đợi sự kiên nhẫn từ phía CĐV Chelsea đối với các cầu thủ.

Enzo Fernandez hy vọng NHM Chelsea kiên nhẫn

Enzo Fernandez từ khi gia nhập Chelsea sau World Cup 2022 đã để lại những ấn tượng tích cực tại The Blues. Tiền vệ người Argentina hiện đang là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong đội hình của đội bóng Tây London.

Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Argentina gần đây, Enzo đã chia sẻ quan điểm của mình về tình hình ở Chelsea và mong đợi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ đối với quá trình phát triển của đội bóng.

Enzo Fernandez ruled out of trip to Wolves | News | Official Site | Chelsea  Football Club
Enzo Fernandez muốn người hâm mộ cho Chelsea thêm thời gian

Enzo Fernandez nói: “Chúng tôi cần thêm thời gian vì Chelsea đang trong quá trình tái thiết với nhiều cầu thủ mới. Nhiều người chỉ mới gia nhập đội bóng vào đầu mùa và đang cần thời gian để làm quen.

Ngay cả tôi cũng đã phải đối mặt với những khó khăn khi mới đến Chelsea. Sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa và thời tiết đều là thách thức đối với tôi. Nhưng sau đó, mọi thứ đã trở nên tốt hơn, và tôi rất hạnh phúc vào năm 2024.

Chúng tôi đang cố gắng hết sức để định hình lối chơi của mình càng sớm càng tốt. HLV Pochettino có kỹ năng và sự gần gũi với cầu thủ. Ông ấy truyền đạt sự tự tin cho chúng tôi mỗi khi thi đấu.”

Chelsea: Enzo Fernandez and Levi Colwill answer Mauricio Pochettino call as  gameplan downs Fulham

Enzo cũng khẳng định mục tiêu của Chelsea là giữ vững vị trí trong top 4 và cố gắng giành danh hiệu vào cuối mùa. Nhà vô địch World Cup 2022 nói thêm: “Mọi giải đấu đều quan trọng. Đối với Chelsea, việc giành chức vô địch luôn là mục tiêu quan trọng.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Enzo Fernandez kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Chelsea

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注