Jose Mourinho nhận bao nhiêu tiền đền bù sau khi bị Roma sa thải?

Roma đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho trước ngày hết hiệu lực vào tháng 6 năm nay và đã đồng ý thanh toán một khoản đền bù khá lớn cho HLV người Bồ.

Hợp đồng giữa Roma và HLV Jose Mourinho được kí kết với thời hạn là 3 năm, và đây là mùa giải cuối cùng mà Mourinho dẫn dắt đội bóng thủ đô Italia. Dù Mourinho giúp Roma đăng quang tại Europa Conference League trong mùa giải đầu tiên, nhưng mùa giải sau đó, đội bóng thất bại trong trận chung kết Europa League. Trong cả hai mùa đầu tiên, Roma không thể giành vé vào Top 4 Serie A.

Mùa giải hiện tại, Roma đã bị loại ở tứ kết Coppa Italia sau trận thua 1-3 trước Milan, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A. Với phong độ không ổn định gần đây, đội chủ sân Olympico đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Jose Mourinho trước thời hạn.

Roma quyết định sa thải HLV Jose Mourinho

Mourinho đã có thành tích 68 trận thắng, 40 trận thua và 30 trận hòa trong tổng số 138 trận ông dẫn dắt Giallorossi. Theo số liệu thống kê, Roma đã tiến vào nhiều trận chung kết giải đấu cấp câu lạc bộ của UEFA trong 138 trận dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho, bằng với tổng số trận chung kết mà họ đã đạt được trong 94 năm tồn tại trước đó của câu lạc bộ (2).

Trong mùa giải 2021/22, Roma đã giành chức vô địch Europa Conference League, mang về chiếc cúp UEFA đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

After Roma Make History In Conference League, Mourinho Wants 'Special Project'

Theo thông tin từ tờ La Stampa, việc Mourinho bị chấm dứt hợp đồng với Roma cũng không làm ông quá buồn bực, vì ông sẽ nhận được một khoản đền bù hợp đồng lên đến 18 triệu euro. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Mourinho nhận được số tiền đền bù lớn khi bị sa thải, trước đó ông đã kiếm được 113 triệu euro từ các đội bóng như Inter Milan, Real Madrid và Manchester United. Con số này đã tăng lên 131 triệu euro sau khi Roma quyết định sa thải HLV nổi tiếng người Bồ Đào Nha.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jose Mourinho nhận bao nhiêu tiền đền bù sau khi bị Roma sa thải?

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注