Nhận định bóng đá Monaco vs Reims 23h ngày 13/1

Nhận định bóng đá Monaco vs Reims

Nhận định bóng đá Monaco vs Reims 23h ngày 13/1 – Ligue 1 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Monaco vs Reims

Nhận định bóng đá Monaco vs Reims

Tình hình Monaco gần đây

Sau 17 vòng đấu tại Ligue 1 mùa giải 23/24, Monaco hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 33 điểm. Cuối tuần qua trong chuyến làm khách thuộc khuôn khổ vòng 64 của Cúp Pháp, họ đã hòa 2-2 với Lens trong thời gian chính thức và thành công đi tiếp nhờ thắng đối thủ trên chấm luân lưu. Tuy nhiên, việc có 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 3 trận gần nhất cho thấy phong độ thi đấu của đội bóng dưới quyền Adi Hütter còn thiếu sự ổn định.

Về lực lượng, tiền đạo Takumi (5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo) sẽ không thể ra sân vì vướng lịch của Asian Cup. Cầu thủ người Nhật này là cây săn bàn chủ lực trên hàng công của Monaco nên chắc chắn sự vắng mặt của anh có ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất ghi bàn của đội bóng.

Tình hình Monaco gần đây
Tình hình Monaco gần đây

Tình hình Reims gần đây

Bên phần sân còn lại, Reims đang là cái tên đứng thứ 8 trên BXH Ligue 1 mùa giải 23/24 với 26 điểm có được sau 17 vòng đấu.

Cuối tuần trước tại Cúp Pháp, họ đã đánh bại Dinan-Lehon FC với tỷ số 3-0 và toàn thắng 2 trận gần nhất tính cả kết quả tại Ligue 1. Nhìn chung phong độ thi đấu của đội bóng vùng Grand Est đã được cải thiện không ít so với khoảng thời gian phải đối mặt với chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước đó.

Theo thống kê, họ để thủng lưới tổng cộng 8 bàn với trung bình 2.66 bàn/trận trong 3 trận sân khách gần nhất và không có trận nào giữ sạch lưới. Hàng phòng ngự thiếu chắc chắn là nguyên nhân dẫn đến những kết quả không tốt của thầy trò Will Still khi thi đấu xa nhà.

Tình hình Reims gần đây
Tình hình Reims gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Monaco vs Reims

Đội hình dự kiến Monaco vs Reims

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Monaco vs Reims

Hai đội đều sẽ thi đấu với đội hình thiếu nhiều trụ cột do họ phải tham dự Asian Cup hoặc Africa Cup. Tuy nhiên thực lực của Monaco có phần nhỉnh hơn nên mức độ ảnh hưởng sẽ ít hơn so với đối thủ. Hơn nữa, phong độ thi đấu của Reims cũng tương đối kém khi đang trong chuỗi thua liên tiếp 3 trận.

Dự đoán Monaco giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: ĐĂNG KHOA

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Monaco vs Reims 23h ngày 13/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注