Nhận định bóng đá Chelsea vs Fulham 19h30 ngày 13/1

Nhận định bóng đá Chelsea vs Fulham

Nhận định bóng đá Chelsea vs Fulham 19h30 ngày 13/1 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Fulham

Tình hình Chelsea gần đây

Chelsea hiện đang tạm đứng thứ 10 trên BXH Premier League 23/24 với 8 trận thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua. Trong đó, The Blues xếp thứ 12 về thành tích sân nhà với 4 trận thắng, 3 trận hòa và 3 trận thua. Do nhiều cầu thủ không thể ra sân ở trận này nên việc bố trí đội hình của HLV Pochettino sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Trong trận cầu thuộc khuôn khổ lượt đi của bán kết Cúp Liên đoàn Anh diễn ra hôm 10/1 với Middlesbrough – đội bóng đến từ Championship, đội chủ sân Stamford Bridge đã bất ngờ để thua đối thủ với tỷ số 0-1 và điều này đã làm giảm sự tự tin của các cầu thủ.

Tình hình Chelsea gần đây
Tình hình Chelsea gần đây

Tình hình Fulham gần đây

Sau 20 vòng đấu của Premier League 23/24, Fulham đang tạm xếp thứ 13 trên BXH với 7 trận thắng, 3 trận hòa và 10 trận thua. Trên sân khách, đội bóng của HLV Marco Silva xếp thứ 18 tại giải đấu với thành tích khiêm tốn bao gồm 1 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua. Nhiệm vụ hiện tại của họ chắc hẳn là không bị cuốn vào cuộc đua trụ hạng và cố gắng “ngáng chân” được nhiều ông lớn nhất có thể.

Vừa qua trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh với Lữ Đoàn Đỏ Liverpool, Fulham đã bị đối thủ đánh bại với tỷ số sát nút 2-1 trên sân khách và phải khép lại chuỗi 2 trận thắng trước đó. Tệ hơn nữa là đội chủ sân Craven Cottage đã không thắng 6 trận liên tiếp và để thua tới 5 trận trong số đó.

Tình hình Fulham gần đây
Tình hình Fulham gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Chelsea vs Fulham

Đội hình dự kiến Chelsea vs Fulham

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Chelsea vs Fulham

Số liệu trận này đưa Chelsea vào vị trí cửa trên nhưng mức chấp lúc sau có xu hướng giảm xuống và nhiều khả năng sẽ tiếp tục giảm sâu. Xét thấy hiệu suất tấn công trên sân khách của Fulham trước một số đội mạnh không tệ, tôi cho rằng Chelsea sẽ không thể hiện được nhiều trong trận đấu này.

Dự đoán Fulham không thua đậm.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Martin

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Chelsea vs Fulham 19h30 ngày 13/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注