Nhận định bóng đá Burnley vs Luton 2h45 ngày 13/1

Nhận định bóng đá Burnley vs Luton

Nhận định bóng đá Burnley vs Luton 2h45 ngày 13/1 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Burnley vs Luton

Nhận định bóng đá Burnley vs Luton

Tình hình Burnley gần đây

Sau khi giành chức vô địch tại Championship mùa giải trước, Burnley đã có cơ hội quay trở lại thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh. Tuy nhiên, sau khi thăng hạng phong độ thi đấu của họ tương đối kém khi chỉ đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên BXH Premier League 23/24 với thành tích khiêm tốn 3 trận thắng, 2 trận hòa và 15 trận thua. Hiện tại họ đang kém nhóm an toàn 5 điểm, vì vậy tinh thần thi đấu của đội bóng trong trận này không gì khác ngoài 3 điểm trên sân nhà.

Tuy nhiên, thành tích sân nhà của thầy trò HLV Kompany cũng rất kém khi đang đứng chót BXH với 1 trận thắng và 9 trận thua. Theo thống kê, trung bình họ để thủng lưới 2.4 bàn/trận trong khoảng thời gian này.

Về tình hình gần đây, Burnley đang phải đối mặt với chuỗi thua 3 trận liên tiếp. Phong độ thi đấu vô cùng kém cỏi. Tính cả thất bại 0-1 trước Tottenham trên sân khách vừa qua thuộc khuôn khổ Cúp FA, Burnley đã không ghi bàn ở 2/3 trận đấu gần nhất.

Tình hình Burnley gần đây
Tình hình Burnley gần đây

Tình hình Luton gần đây

Cũng giống như đối thủ, Luton cũng là tân binh mới thăng hạng tại mùa giải này. Hiện tại, họ đang đứng thứ 18 trên BXH Premier League 23/24 với thành tích 4 trận thắng, 3 trận hòa và 12 trận thua. Trong đó, phong độ thi đấu trên sân khách nhìn chung cũng khá bết bát với thành tích 2 trận thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua. Theo thống kê, họ ghi được 10 bàn và để thủng lưới đến 20 bàn trong khoảng thời gian này. Có thể thấy hàng thủ vẫn đang là vấn đề rất lớn với đội bóng nhỏ bé này.

Tuy nhiên, phong độ thi đấu của thầy trò HLV Rob Edwards gần đây đang dần có sự cải thiện khi họ đã bất bại 3/4 trận đấu đã qua. Chỉ thua sát nút 2-3 trước đối thủ mạnh Chelsea. Còn lại các học trò của ông Edwards lần lượt đánh bại Newcastle, Sheffield United và gần đây nhất là trận hòa không bàn thắng trước Bolton ở FA Cup.

Tình hình Luton gần đây
Tình hình Luton gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Burnley vs Luton

Đội hình dự kiến Burnley vs Luton

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Burnley vs Luton

Trong 3 lần hành quân đến sân Turf Moor, Luton chưa từng bị lép vế . Cụ thể họ cầm hòa Burnley trong cả 3 chiến hành quân đó.

Số liệu trận này đã mang lại cho Burnley vị thế cửa trên, tuy nhiên rõ ràng mức chiết khấu số liệu đang không ngừng được điều chỉnh tăng lên. Hơn nữa, họ cũng không chiếm được lợi thế quá lớn về thành tích đối đầu.

Burnley gần đây có phong độ thi đấu tương đối kém cộng thêm sân nhà không phải là lợi thế quá lớn với thầy trò Kompany. Tôi cho rằng, Luton nhiều khả năng sẽ có ít nhất 1 điểm rời sân Turf Moor.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Lữ Phong

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Burnley vs Luton 2h45 ngày 13/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注