Nhận định bóng đá Lazio vs AS Roma 0h ngày 11/1

Nhận định bóng đá Lazio vs AS Roma

Nhận định bóng đá Lazio vs AS Roma 0h ngày 11/1 – Coppa Italia 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Lazio vs AS Roma

Nhận định bóng đá Lazio vs AS Roma

Tình hình Lazio gần đây

Sau 19 vòng đấu tại Serie A 23/24, Lazio hiện đang tạm xếp thứ 6 trên BXH với 30 điểm cùng thành tích 9 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua. Phong độ có sự sa sút nhất định so với mùa giải trước. Bên cạnh đó, thống kê 23 bàn ghi được và 20 bàn thủng lưới cũng cho thấy khả năng tấn công lẫn phòng ngự của đội bóng này không mấy lý tưởng.

Tuy nhiên gần đây, việc lần lượt đánh bại Empoli, Frosinone và Udinese đã giúp Đại Bàng thành Rome có được chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Đi sâu vào chi tiết, Lazio đã thắng 2-1 trước Udinese trên sân khách trong trận đấu gần nhất với tỷ lệ cầm bóng tương đối ổn định là 54% và 2/7 cú sút đi trúng đích. Mặc dù tổng số cú sút chỉ bằng một nửa đối thủ, nhưng khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn của họ vẫn rất tốt. Trong đó, 2 pha lập công của Pellegrini và Vecino đã giúp Lazio ấn định chiến thắng và góp phần củng cố vị trí của đội nhà trên BXH.

Tình hình Lazio gần đây
Tình hình Lazio gần đây

Tình hình AS Roma gần đây

Bên kia chiến tuyến, Roma đang gặp khó khăn trong việc duy trì phong độ như mùa giải trước. Sau 19 vòng đấu tại Serie A 23/24, họ hiện đang tạm xếp thứ 8 trên BXH với 29 điểm cùng thành tích 8 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. Đồng thời chỉ kém hơn đối thủ Lazio đúng 1 điểm.

Gần đây phong độ của đội bóng dưới quyền José Mourinho tạm ổn. Họ bất bại 2 trận liên tiếp, lần lượt là tấm vé đi tiếp vào vòng trong sau khi giành chiến thắng trước Cremonese tại Cúp Ý và kết quả hòa 1-1 với Atalanta trên sân nhà. Trong trận gặp Atalanta, Roma có tỷ lệ cầm bóng là 55% và 6/16 cú sút đi trúng đích. Mặc dù có tổng số cú sút nhiều gấp đôi đối thủ, nhưng sau khi gỡ hòa nhờ quả phạt đền thành công của Dybala thì họ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi được nhiều bàn hơn nên chung cuộc phải chia điểm với đối thủ.

Tình hình AS Roma gần đây
Tình hình AS Roma gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Lazio chiếm ưu thế với 5 trận thắng, 3 trận hòa và 2 trận thua.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Lazio vs AS Roma

  • Lazio: Provedel; Lazzari, Romagnoli, Patric, Hysaj; Guendouzi, Rovella, Kamada; Isaksen, Castellanos, Zaccagni.
  • AS Roma: Svilar; Celik, Kristensen, Mancini, Huijsen, Zalewski; Bove, Cristante, Pellegrini; Dybala, Lukaku.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Lazio vs AS Roma

Lazio đang thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Trong khi đó, phong độ của Roma mặc dù có dấu hiệu khởi sắc nhưng vẫn còn thiếu ổn định. Hiện tại, thái độ của các bên có phần không rõ ràng.

Xét đến thực lực và trạng thái thi đấu gần đây của đôi bên, dự đoán hai đội hòa nhau hoặc Roma sẽ thắng với tỷ số cách biệt tối thiểu

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Lazio vs AS Roma 0h ngày 11/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注