Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna 3h ngày 10/1

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna 3h ngày 10/1 – Coppa Italia 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna

Tình hình Fiorentina gần đây

Fiorentina hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Serie A 23/24 với thành tích 10 trận thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua. Nhìn chung phong độ thi đấu tại mùa giải này đã có sự cải thiện tương đối rõ rệt. Trong đó, thành tích sân nhà của họ đứng thứ 7 tại giải đấu với 6 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Hàng công và hàng thủ hoạt động hiệu quả.

Tuy nhiên cuối tuần trước tại Serie A, Fiorentina đã để thua đối thủ với tỷ số 0-1 khi làm khách và phải đặt dấu chấm hết cho chuỗi 8 trận bất bại đầy ấn tượng trước đó. Kết quả này cũng đã làm ảnh hưởng không ít đến tinh thần thi đấu của cả đội.

Tại Coppa Italia, thầy trò HLV Italiano đã có trận hòa 2-2 với Parma trong thời gian thi đấu chính thức và cuối cùng đã loại được đối thủ nhờ giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở vòng trước.

Tình hình Fiorentina gần đây
Tình hình Fiorentina gần đây

Tình hình Bologna gần đây

Phía đối diện, Bologna có thể nói là “chú ngựa ô” tại mùa giải này bởi những gì họ đã và đang đạt được. Hiện tại, đội bóng của HLV Thiago Motta tạm đứng thứ 5 trên BXH Serie A 23/24 với thành tích 8 trận thắng, 8 trận hòa và 3 trận thua. Họ xếp ngay sau đối thủ và kém đúng 1 điểm.

Về thành tích sân khách, Bologna chỉ có 1 trận thắng, 6 trận hòa và 2 trận thua tại mùa giải này. Tỷ lệ thắng không cao nhưng tỷ lệ bất bại không hề thấp, điều đó cũng nhờ vào hiệu suất phòng thủ ấn tượng. Đáng chú ý là phong độ gần đây của Bologna đang có dấu hiệu sa sút khi đã không thắng 2 trận liên tiếp.

Tình hình Bologna gần đây
Tình hình Bologna gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Bologna

  • Fiorentina: Christensen; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Parisi; Duncan, Arthur; Ikone, Barak, Brekalo; Beltran.
  • Bologna: Skorupski; De Silvestri, Beukema, Calafiori, Kristiansen; Moro, Aebischer; Orsolini, Ferguson, Saelemaekers; Zirkzee.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fiorentina vs Bologna

Số liệu trận này đưa Fiorentina vào thế cửa trên và vẫn có khả năng tăng lên sau đó. Tuy nhiên, mức chấp hiện tại rõ ràng đã giảm xuống so với lần chạm trán đầu tiên của hai đội tại mùa giải này và số liệu khởi điểm cũng tương đối thấp.

Dự đoán Bologna bất bại trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Jayden

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Bologna 3h ngày 10/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注