Emre Can lên tiếng vụ Jadon Sancho trở lại Dortmund

Tiền vệ Emre Can của Dortmund tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi thấy Jadon Sancho trở lại câu lạc bộ, và anh đánh giá cao khả năng của cầu thủ 23 tuổi này.

Jadon Sancho đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi bị loại khỏi đội một của Manchester United vào tháng 8 sau những mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Anh buộc phải tập luyện với đội trẻ và bị cấm tiếp cận khu vực của đội một từ đó đến nay. Sancho đã quyết định rời khỏi CLB ở kỳ chuyển nhượng Đông năm 2024 và không có ý định xin lỗi HLV người Hà Lan.

Dù Manchester United mong muốn bán Jadon Sancho, nhưng do không nhận được những đề nghị hợp lý, họ đã đồng ý để Sancho rời đi theo dạng cho mượn. Theo thỏa thuận, Sancho sẽ gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn có thời hạn 6 tháng, và đội bóng Đức sẽ chỉ phải trả một phần lương mà cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận tại Old Trafford.

Can spricht über einen möglichen Wechsel von Jadon Sancho zum BVB | Fußball  News | Sky Sport

Một thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất, và dự kiến Jadon Sancho sẽ gia nhập Dortmund vào tuần tới. Cầu thủ người Anh này đã trải qua 4 năm thành công tại Dortmund sau khi chuyển đến từ Man City. Trong mùa giải cuối cùng tại Dortmund trước khi chuyển đến Old Trafford với mức giá 73 triệu bảng, anh đã ghi được 16 bàn và kiến tạo 20 lần, góp phần giúp đội giành Cúp quốc gia Đức.

Tuy nhiên, trong 3 năm trở lại Manchester United, Sancho đã gặp khó khăn với chỉ 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Bất kể những khó khăn đó tại MU, cựu tiền vệ của Liverpool, Emre Can đang háo hức chờ đợi cơ hội được chơi cùng Sancho một lần nữa. Anh chia sẻ với Sky Sports Đức:

“Tôi sẽ rất hạnh phúc với sự trở lại của Sancho. Tôi tin rằng nếu anh ấy quay lại Dortmund, anh ấy sẽ đóng góp lớn cho đội bóng. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra, nhưng nếu có, đó sẽ là một điều tuyệt vời.

Emre Can tells Jadon Sancho to reject Manchester United move

Sancho thực sự là một người tạo ra sự khác biệt. Anh ấy có khả năng ghi bàn tốt, kiến tạo xuất sắc và chắc chắn sẽ mang lại lợi ích lớn cho chúng tôi. Anh ấy thật sự tài năng và đơn giản là người làm nên sự khác biệt.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Emre Can lên tiếng vụ Jadon Sancho trở lại Dortmund

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注