Chấn thương của Cancelo không làm Xavi lo lắng

Chiến thắng 2-1 của Barca trước Las Palmas không thể hoàn hảo khi hậu vệ Joao Cancelo gặp chấn thương và phải rời sân ngay từ đầu trận.

Cancelo gặp chấn thương…

HLV Xavi chia sẻ rằng tình trạng này dường như không quá lo lắng. HLV 44 tuổi nói: “Cancelo bị chấn thương đầu gối, nhưng có vẻ không nghiêm trọng. Tuy nhiên, anh ấy sẽ phải kiểm tra để biết rõ hơn về tình hình.”

Ngay từ phút thứ 6, Joao Cancelo đã cảm thấy đau sau một tình huống va chạm với cầu thủ của Las Palmas. Mặc dù cố gắng hết mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha chỉ có thể tiếp tục thi đấu đến phút thứ 11.

Sau đó, hậu vệ sinh năm 1994 buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Andreas Christensen. Sau trận đấu, nhiều fan Barca lo lắng khi thấy Cancelo phải sử dụng băng bó đầu gối và di chuyển khá cẩn trọng.

Más malas noticias para Xavi: Cancelo se rompe en Las Palmas | OneFootball
Cancelo dính chấn thương ngay đầu trận gặp Las Palmas.

Cộng đồng fan Barca đang theo dõi một cách hồi hộp, chờ đợi những thông tin cập nhật về tình hình của Cancelo. Trong khoảng thời gian gần đây, họ đã phải đối mặt với việc mất ba cầu thủ chủ chốt bao gồm Ter Stegen, Pedri và Gavi.

Hậu vệ người Bồ là một trong những trụ cột không thể thiếu của Barca trong mùa giải này đã có những đóng góp quan trọng với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo kể từ đầu mùa.

Cancelo marxa lesionat i la defensa del Barça queda en quadre - Esport3 -  TV3 i Catalunya Ràdio

Chiến thắng 2-1 trước Las Palmas đã giúp Barca tăng vị trí lên thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, họ đang tụt lại Real Madrid và Girona với khoảng cách 7 điểm.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Chấn thương của Cancelo không làm Xavi lo lắng

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注