Mourinho phủ nhận liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil

Jose Mourinho đã bác bỏ các đồn đoán rằng ông đã được liên hệ để đảm nhận vai trò HLV của đội tuyển Brazil.

Mourinho phủ nhận liên hệ về việc dẫn dắt đội tuyển Brazil

Sau khi HLV Carlo Ancelotti từ chối cơ hội làm việc với đội tuyển Brazil để ký hợp đồng 3 năm với Real Madrid, có những tin đồn xuất hiện cho rằng Jose Mourinho có thể là người được đội tuyển Brazil liên hệ. Tuy nhiên, Mourinho đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này.

Mourinho phủ nhận liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil

“Tôi không biết liệu tin đồn về đội tuyển Brazil có đúng hay không, vì họ chưa bao giờ liên hệ trực tiếp với tôi. Tôi đã thông báo cho đại diện của mình rằng cho đến khi câu lạc bộ đưa ra quyết định về việc tôi ở lại hay không, tôi không muốn biết hay trò chuyện với bất kỳ ai khác.”

Mourinho cũng được hỏi về khả năng Roma đang tiến hành đàm phán với các HLV khác để thay thế ông hay không.

“Thành thật mà nói, tôi không tin vào điều đó, vì tôi tin rằng sự trung thực và minh bạch là quan trọng. Tôi không có lý do gì để nghĩ rằng gia đình Friedkin không trung thực. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào họ.

Điều này không có nghĩa là họ muốn tôi ở lại, nhưng tôi không tin rằng họ đang thương lượng với các HLV khác sau lưng tôi. Tôi sẽ giải thích lý do.

Tôi đang cung cấp thông tin mới nhất tại đây – bộ phim tài liệu trên Netflix của tôi sẽ bắt đầu vào tuần tới. Đó sẽ là cái nhìn toàn diện về sự nghiệp của tôi, những điều tôi chưa bao giờ chia sẻ với mọi người. Trong loạt phim đó, bạn sẽ thấy tôi hoàn toàn thay đổi.

AS Roma boss Jose Mourinho's Netflix documentary expected to paint him an  'idiot'

Tôi chưa ký hợp đồng với Roma, nhưng tôi đã cam kết với họ. Tôi đã nhận được một đề nghị từ một câu lạc bộ. Họ muốn tôi phá bỏ cam kết với Roma và tôi từ chối.

Khi tôi nhận được đề nghị từ Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, người đầu tiên tôi liên lạc là chủ tịch của mình. Vì vậy, tôi không tin rằng họ đang thương lượng với các HLV khác sau lưng tôi. Tất cả những tin đồn đó đều không đúng. Tôi tin vào việc có qua có lại.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Mourinho phủ nhận liên hệ dẫn dắt đội tuyển Brazil

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注