Chelsea cạnh tranh với MU và Liverpool vụ bom tấn 87 triệu bảng

Chelsea cạnh tranh với MU và Liverpool vụ bom tấn 87 triệu bảng

Chelsea được cho là đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Antonio Silva từ Benfica, người cũng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ MU và Liverpool.

Manchester United đã theo dõi Antonio Silva từ tháng 10, và anh được xem là mục tiêu ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Với tuổi đời 20, cầu thủ này là một trong những hậu vệ trẻ được đánh giá cao nhất trên thế giới, và anh đã được đề cử cho giải Kopa Trophy năm 2023, cùng với những tên tuổi như Jude Bellingham và Rasmus Hojlund.

Sinh năm 2003, Antonio Silva chỉ mới gia nhập đội một của Benfica trong mùa giải trước, nhưng đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình trong màu áo của đội bóng hàng đầu ở Bồ Đào Nha. Anh đã giúp đội nhà chỉ để thủng lưới 20 bàn trong 34 trận và giành chức vô địch Primeira Liga.

Với sự phát triển nhanh chóng của tài năng trẻ này, nhiều đội bóng lớn đang theo dõi và Chelsea được đồn là đã tham gia vào cuộc đua để có được sự phục vụ của Antonio Silva từ Benfica, người cũng là mục tiêu hàng đầu của Manchester United và Liverpool.

Chelsea cạnh tranh với MU và Liverpool vụ bom tấn 87 triệu bảng

Chelsea quan tâm trung vệ Antonio Silva của Benfica

Tuy nhiên, Benfica không có ý định bán ngôi sao của mình một cách dễ dàng. Cách duy nhất để các đội bóng Anh đưa Antonio Silva tới 英超 là kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro (86,7 triệu bảng) của anh. Dù Manchester United và Liverpool dự định chờ đến cuối mùa giải mới đưa ra lời đề nghị, nhưng Chelsea sẽ tiến hành đàm phán với hy vọng có thể vượt qua hai đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này.

Chelsea đang gặp khó khăn với tuyến hậu vệ hiện tại khi Axel Disasi và Benoit Badiashile thi đấu không hiệu quả, trong khi Wesley Fofana thì hầu như không thể ra sân vì chấn thương. Do đó, đội bóng của Mauricio Pochettino đã bắt đầu đàm phán với Benfica về Antonio Silva và đưa ra một đề nghị trị giá 52 triệu bảng kèm theo tiền đạo Armando Broja.

Goncalo Inacio - Antonio Silva: Cặp trung vệ tương lai của tuyển Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị từ chối khi Benfica thông báo rằng nếu Chelsea muốn có Antonio Silva, họ sẽ phải kích hoạt điều khoản giải phóng của hậu vệ này. Các trung vệ khác mà Chelsea liên hệ bao gồm Jean-Clair Todibo của Nice, người cũng nằm trong danh sách mong muốn của Manchester United và Tottenham.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Chelsea cạnh tranh với MU và Liverpool vụ bom tấn 87 triệu bảng

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注