Leonardo Bonucci ngợi khen tinh thần của Harry Maguire

Leonardo Bonucci ngợi khen tinh thần của Harry Maguire

Leonardo Bonucci đã chia sẻ với The Sun về sự đánh giá cao đối với tinh thần vượt qua khó khăn của Harry Maguire trong thời gian gần đây.

Bonucci ca ngợi Maguire

Trong mùa giải 2023/2024, Harry Maguire đã có một bước tiến mạnh mẽ. Vào tháng 8 năm trước, anh đã nằm trong danh sách cầu thủ mà Manchester United có ý định thanh lý. Thậm chí, Maguire còn mất băng đội trưởng cho Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, mọi thay đổi đã bắt đầu từ thời điểm Lisandro Martinez và sau đó là Varane gặp chấn thương. Maguire đã trở lại với vị trí chính trong đội hình và có những màn thể hiện ấn tượng, thậm chí anh đã nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tại 英超 trong tháng 11/2023.

Harry Maguire nỗ lực lấy lại vị trí thời gian qua

Chứng kiến sự tiến bộ của Maguire, Leonardo Bonucci đã tỏ ra ngưỡng mộ. Trong cuộc trò chuyện với The Sun, hậu vệ người Italia bày tỏ: “Maguire là một hậu vệ đáng tin cậy, luôn thi đấu với sự chắc chắn.

Trải qua những thời kỳ khó khăn, anh ấy đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng kinh ngạc. Maguire không chỉ là người lãnh đạo mạnh mẽ, mà còn thể hiện phẩm chất và sự thông minh hơn bình thường.

Giống như tất cả cầu thủ khác, Maguire cũng có những hạn chế riêng. Tuy nhiên, anh ấy biết rõ những thách thức mà mình đang phải đối mặt, và từ đó, anh ấy vượt qua mọi khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn.

Với tôi, Maguire là một bức tranh sống động, là nguồn động viên cho tất cả các cầu thủ khác. Dù phải đối mặt với những bất công, Maguire vẫn kiên trì cống hiến cho Manchester United và giữ vững vai trò chủ chốt tại Đội tuyển Anh. Điều này là một minh chứng cho tinh thần kiên cường không ngừng của Harry.”

Leonardo Bonucci hiện đang thi đấu cho Union Berlin sau khi rời Juventus. Hồi tháng 9 năm trước, hậu vệ này đã nghĩ đến khả năng kiện đội bóng cũ của mình, Juventus.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Leonardo Bonucci ngợi khen tinh thần của Harry Maguire

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注