Nhận định bóng đá Antwerp vs Porto 2h ngày 26/10

Nhận định bóng đá Antwerp vs Porto

Nhận định bóng đá Antwerp vs Porto 2h ngày 26/10 – UEFA Champions League: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Antwerp vs Porto

Nhận định bóng đá Antwerp vs Porto

Tình hình Antwerp gần đây

Antwerp hiện đang đứng thứ 6 trên BXH giải Vô địch Bỉ 2023/24 với 4 trận thắng, 5 trận hòa và 2 trận thua. Trong đó, họ xếp thứ 5 tại giải đấu về thành tích sân nhà với chuỗi bất bại 3 trận thắng và 2 trận hòa; ghi được 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn, hiệu suất phòng ngự rất ổn định.

Tuy nhiên, tình hình của đại diện Bỉ tại Champions League mùa này lại không mấy khả quan. Sau 2 lượt trận vòng bảng, họ toàn thua và thủng lưới tổng cộng tới 8 bàn, trái ngược với hàng phòng ngự chơi tốt tại giải quốc nội là hàng phòng ngự với quá nhiều thiếu sót tại đấu trường châu Âu.

Trên mọi đấu trường gần đây, Antwerp chỉ thắng đúng 1 trận, điều đó khiến các cầu thủ không có được sự tự tin trước khi đến với trận đấu này.

Tình hình Antwerp gần đây
Tình hình Antwerp gần đây

Tình hình Porto gần đây

Porto là một gã khổng lồ của giải VĐQG Bồ Đào Nha và hiện đang đứng thứ 3 trên BXH với 6 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua sau 8 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Trong đó, họ có 3 trận thắng và 1 trận thua trên sân khách, thành tích khá ấn tượng.

Tại đấu trường Champions League 2023/24, Porto có 1 trận thắng và 1 trận thua sau 2 lượt trận vòng bảng. Theo đó, họ đánh bại Shakhtar với tỷ số 3-1 trong trận mở màn diễn ra trên sân khách và để thua trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha – Barcelona với tỷ số 0-1 trên sân nhà.

Rất may, phong độ của Porto đã có dấu hiệu khởi sắc trở lại trong thời gian gần đây và minh chứng rõ nhất là họ đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp và đều giữ sạch lưới trước đối thủ.

Tình hình Porto gần đây
Tình hình Porto gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

2 đội chưa đối đầu với nhau lần nào gần đây

Đội hình dự kiến Antwerp vs Porto

Đội hình dự kiến Antwerp vs Porto

 

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Antwerp vs Porto

Porto nằm cửa trên trong trận đấu này nhưng chiết khấu số liệu đang điều chỉnh theo hướng bất lợi. Tuy nhiên, khả năng cạnh tranh của Antwerp tại đấu trường châu Âu khá hạn chế và phong độ gần đây cũng đang đi xuống.

Dự đoán Porto sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cơn Lốc Da Cam

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Antwerp vs Porto 2h ngày 26/10

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注