Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse 2h45 ngày 4/1

Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse

Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse 2h45 ngày 4/1 – Siêu Cúp Pháp 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse

Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse

Tình hình PSG gần đây

PSG vẫn đang là cái tên thống trị của bóng đá Pháp. Tính cho đến hiện tại, đoàn quân của HLV Luis Enrique vẫn đang độc chiếm ngôi vị số 1 trên BXH Ligue 1 2023/24. Vì vậy, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn luôn được đánh giá cao hơn khi gặp bất cứ đối thủ nào tại Pháp.

Đó là còn chưa kể, phong độ của PSG thời gian gần đây cũng đang rất ổn định. Trong 10 trận đã qua thì thầy trò HLV Luis Enrique chỉ để thua đúng duy nhất 1 trận. Còn lại họ đã thắng đến 6 trận và hòa 3 trận. Với sức mạnh của PSG, có thể nói khả năng giành chiến thắng ở trận tranh Siêu Cúp Pháp này rất cao.

Tình hình PSG gần đây
Tình hình PSG gần đây

Tình hình Toulouse gần đây

Phía bên kia chiến tuyến, Toulouse vào lúc này không hề có được thành tích tốt. Thành chí tại Ligue 1, đội bóng của HLV Carles Martinez chỉ đang đứng thứ 16 và hơn hai đội có nguy cơ xuống hạng chỉ 2 điểm. Đối đầu với PSG vào lúc này là một bài toán cực khó đối với Toulouse.

Về mặt phong độ, đội bóng ở thành phố Tây Nam nước Pháp thậm chí còn gây thất vọng rất nhiều. Trong 10 trận đấu gần nhất, Toulouse chỉ thắng được có 2 trận, hòa 4 trận và thất bại 4 trận. Với việc phải thi đấu trận trân Siêu Cúp Pháp ngay trên sân Công viên các Hoàng tử, cánh cửa để Toulouse tạo bất ngờ là gần như bằng không.

Tình hình Toulouse gần đây
Tình hình Toulouse gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến PSG vs Toulouse

  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Skriniar, Hernandez; Zaire-Emery, Ugarte, Vitinha; Barcola, Kolo Muani, Mbappe.
  • Toulouse: Restes; Mawissa, Costa, Nicolaisen, Diarra; Spierings, Sierro, Casseres, Suazo; Magri, Dallinga.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá PSG vs Toulouse

PSG gần như áp đảo hoàn toàn khi đối đấu với Toulouse kể từ năm 2017 đến nay. Trong 9 trận gặp nhau đã qua, đội bóng thủ đô Paris đã bất bại với 7 chiến thắng và 2 trận hòa. Xết về số liệu các bên cũng đang ủng hộ về phía PSG.

Dự đoán PSG sẽ thắng áp đảo ở trận đấu này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cậu Tư

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá PSG vs Toulouse 2h45 ngày 4/1

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注