“Arsenal thiếu một tiền đạo đẳng cấp để vô địch Premier League”

Jamie Carragher đánh giá rằng Arsenal đang gặp khó khăn vì thiếu vắng một tiền đạo hàng đầu thế giới có khả năng đưa đội bóng đến đỉnh cao Premier League.

Arsenal thiếu một tiền đạo đẳng cấp để vô địch Premier League

Arsenal đã trượt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi phải chấp nhận thất bại trước Fulham tại sân Craven Cottage. Trận thua này diễn ra sau khi “Pháo thủ” cũng phải nhận thất bại trước West Ham tại sân nhà Emirates. Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này đoàn quân của HLV Mikel Arteta phải nhận thất bại trong hai trận liên tiếp, bỏ lỡ 2 cơ hội để chiếm giữ ngôi đầu bảng.

Theo Carragher, vấn đề chính của Arsenal hiện nay vẫn nằm ở vị trí tiền đạo cắm, nơi mà đội bóng này đang đánh mất sự hiệu quả và sự sắc bén cần thiết để có thể mơ về ngôi vô địch 英超.

“Arsenal thiếu một tiền đạo đẳng cấp để vô địch Premier League”

“Họ đã dẫn trước Fulham nhưng sau đó không tạo ra nhiều cơ hội. Mặc dù chúng ta đã kỳ vọng họ sẽ có chiến thắng dễ dàng, nhưng Fulham đã thi đấu rất ấn tượng.

Arsenal cần phải ghi bàn nhiều hơn từ những tình huống mở. So với mùa giải trước, Arsenal đã trải qua nhiều sự biến động.

Tôi cảm nhận rằng nếu hàng công không cải thiện, Arsenal sẽ khó có cơ hội vô địch Premier League. Tôi vẫn duy trì quan điểm đó. Arsenal hiện nay đã thay đổi với việc kiểm soát trận đấu nhiều hơn. Trong mùa trước, họ có một số đặc điểm giống với Liverpool dưới thời Klopp, nhưng ở mùa này, họ giống với Man City hơn. Họ chiếm lợi thế về thời gian kiểm soát và chuyển trạng thái, điều này đã giúp ích cho họ trong khâu phòng ngự. Nhưng liệu điều này có giúp ích cho tấn công không?

Trong số bốn cầu thủ tấn công, Martinelli đang gặp khó khăn nhất. Xhaka thường đảm nhận vị trí số 8 ở mùa trước. Trong mùa này, chúng ta thấy đôi khi Trossard hoặc thậm chí là Declan Rice đảm nhận vị trí này. Điều này không hỗ trợ nhiều cho Martinelli.

Tất cả các tiền đạo của Arsenal đều ghi bàn như cách mà chúng ta đã hình dung. Bao nhiêu lần mùa trước chúng ta thấy Odegaard ghi bàn từ những pha cắt vào từ rìa vòng cấm? Điều đó khiến tôi nghĩ rằng Arsenal đang quá phụ thuộc vào sự tổ chức trong tấn công.

Arsenal cần một chân sút có thể ghi hơn 20 bàn. Trong bốn người tiền đạo của Arsenal, không ai đạt được con số này, kể cả trong mùa giải trước. Mùa này, họ còn ghi ít bàn hơn so với mùa trước, con số này không đủ để giành danh hiệu.

Tất cả bốn cầu thủ tấn công của Arsenal đều là những ngôi sao hàng đầu, nhưng không ai là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Saka có thể tiến bộ, nhưng Liverpool vô địch nhờ có Mo Salah. Man City từng vô địch với Aguero và bây giờ là Haaland. Còn Arsenal bây giờ không có một chân sút tấn công đẳng cấp thế giới để đưa họ đến với danh hiệu.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

“Arsenal thiếu một tiền đạo đẳng cấp để vô địch Premier League”

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注