Greenwood khiến Aletico Madrid và Barca thèm khát

Atletico Madrid đã chính thức tham gia cuộc đua giành chữ ký của Mason Greenwood bằng cách liên hệ với Man United để thảo luận về khả năng chuyển nhượng.

Mason Greenwood, tiền đạo của Manchester United đang đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay, khi trở thành mục tiêu chuyển nhượng của những đội bóng hàng đầu. Với đóng góp vào 13 bàn thắng cho Getafe kể từ đầu mùa (bao gồm 7 bàn và 6 kiến tạo), Greenwood đã thu hút sự quan tâm lớn từ Barcelona và mới đây là Atletico Madrid.

Theo thông tin từ Marca, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã tỏ ra ấn tượng với tài năng của Mason Greenwood và sẵn lòng đưa tiền đạo người Anh về đội bóng của mình. Atletico Madrid, đang bằng điểm với Barcelona trên bảng xếp hạng và kém Real Madrid 7 điểm, hy vọng sự gia nhập của Greenwood sẽ làm tăng cường chất lượng đội hình và củng cố khả năng chiến thắng trong cuộc đua vô địch La Liga.

Greenwood va Griezmann trong tran dau vua roi
Atletico Madrid muốn đưa Greenwood về đá cặp với Griezmann

Trước đó, Barcelona đã gửi đề nghị 40 triệu bảng cho Manchester United, đồng thời cam kết trao cho Mason Greenwood chiếc áo số 10 của Lionel Messi, với hy vọng biến anh thành biểu tượng mới tại sân Camp Nou.

Khả năng Greenwood trở lại Manchester United có vẻ khó khăn do những vấn đề hậu trường, mặc dù anh vẫn còn hợp đồng đến mùa hè 2025. Đội chủ sân Old Trafford không có ý định để tiền đạo này rời khỏi đội ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ưu tiên của họ hiện tại là giữ cho Greenwood ở Getafe theo dạng cho mượn cho đến mùa hè 2024, trước khi đưa ra kế hoạch cho tương lai.

Tiền đạo người Anh hiện đang thư giãn tại quê nhà Manchester, trải qua thời gian nghỉ đông sau thời gian chơi bóng ở Tây Ban Nha. Mặc dù anh đã có ý định trở lại Manchester United một lần nữa, nhưng quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay của CLB.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Greenwood khiến Aletico Madrid và Barca thèm khát

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注