Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Thủ môn huyền thoại của Man Utd – Peter Schmeichel đã chia sẻ quan điểm rằng Antony không có hiểu biết sâu rộng về bóng đá và đưa ra lời khuyên cho HLV Erik ten Hag về việc loại bỏ cầu thủ này.

Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Schmeichel đã đưa ra đánh giá tiêu cực về Antony sau thất bại 1-2 trước Nottingham Forest của Manchester United để kết thúc năm 2023 theo cách không thể tệ hơn. Trước đó, Antony đã không được chọn đá chính trong trận đấu với Aston Villa, nhưng sau đó, anh được triệu tập trở lại vào đội hình xuất phát do chấn thương của Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, màn trình diễn của Antony không mang lại ấn tượng tích cực.

Peter Schmeichel đã cho rằng rằng Antony có vẻ không hiểu rõ về bóng đá, và ông đã gợi ý HLV Erik ten Hag nên xem xét việc loại bỏ cầu thủ này khỏi đội hình xuất phát.

Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

Tiếc rằng Antony đã trải qua một ngày thi đấu không mấy ấn tượng và phải nhường chỗ cho Amad Diallo ở phút 54. Điều này đã khiến huyền thoại Peter Schmeichel đưa ra lời khuyên rằng HLV Ten Hag nên xem xét việc loại bỏ Antony.

“Đúng là Ten Hag nên cân nhắc lại về vị trí của Antony. Anh ấy không đóng góp nhiều cho đội. Cách anh ấy thi đấu khiến đồng đội cảm thấy ức chế, thật sự ức chế.

Anh ấy đã có nhiều cơ hội trong một khoảng thời gian dài. Đây là một cầu thủ không ghi bàn suốt mùa giải này. Không có đóng góp trong việc kiến tạo hoặc ghi bàn. Có vẻ như anh ấy không hiểu rõ về bóng đá.”

Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Antony

Antony là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng đắt giá thứ hai trong lịch sử Manchester United khi anh chuyển đến Old Trafford theo bước chân của HLV Ten Hag với giá 82 triệu Bảng vào mùa hè năm trước. Tuy nhiên, Antony không thể thể hiện đúng giá trị của mình thông qua những màn trình diễn không thuyết phục.

Trong mùa giải này, Antony chưa ghi bàn hoặc tạo ra bàn thắng trong 21 trận đấu trên mọi đấu trường. Lần cuối cùng Antony ghi bàn cho MU là khi họ đánh bại Forest tại City Ground vào tháng 4. Tuy nhiên, từ thời điểm đó cho đến nay, Antony đã không đóng góp vào bàn thắng nào. Thậm chí, Jadon Sancho, người đã bị loại khỏi đội hình từ tháng 9, cũng đã có đóng góp hơn với 1 bàn và 1 kiến tạo.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Peter Schmeichel khuyên Ten Hag loại bỏ Antony

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注