Nhận định bóng đá Fiorentina vs Empoli 1h45 ngày 24/10

Last updated on 10 月 26th, 2023 at 09:29 上午

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Empoli 1h45 ngày 24/10 – Serie A 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Empoli 1h45 ngày 24/10

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Empoli

Tình hình Fiorentina gần đây

Fiorentina có thành tích ấn tượng ở Serie A 2023/24 với 5 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, tạm đứng thứ 4 trên BXH với 17 điểm trước khi vòng đấu này diễn ra.

Trên sân nhà, Viola có được thành tích bất bại với 2 trận thắng và 1 trận hòa, ghi được 8 bàn và để thủng lưới 4 bàn. Điều tích cực là phong độ hiện tại của họ khá ổn định, hiện đã bất bại 7 trận liên tiếp (4 trận thắng và 3 trận hòa). Tuy nhiên, thầy trò HLV Vincenzo Italiano cũng cần phải chuẩn bị cho cúp C3 ở những trận tiếp theo.

Tình hình Fiorentina gần đây

Tình hình Empoli gần đây

Ở chiều ngược lại, Empoli khởi đầu Serie A mùa giải mới khá ì ạch. Hiện tại, thầy trò Aurelio Andreazzoli chỉ có vỏn vẹn 1 trận thắng, 1 trận hòa và để thua tới 6 trận sau 8 vòng đấu đầu tiên, tạm xếp thứ 18 trên BXH, phong độ rất tệ.

Trên sân khách, họ toàn thua cả 3 trận và tính đến thời điểm hiện tại hàng công vẫn tịt ngòi. Bên cạnh đó, hiệu suất của hàng thủ cũng không khá hơn là bao khi để thủng lưới 12 bàn với trung bình 4 bàn/trận, thống kê cho thấy mặt trận phòng ngự vẫn còn rất nhiều vấn đề.

Tình hình Empoli gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Empoli

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Empoli

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Fiorentina vs Empoli

Số liệu trận này dành sự ủng hộ rất lớn cho Fiorentina và về cơ bản đây là số liệu mạnh nhất trong lịch sử đối đầu. Xét đến phong độ sân khách hiện tại của Empoli đang rất tệ, tôi dự đoán Fiorentina có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt trên sân nhà. 

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: BÙI HỒ PHÚC HẢI

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Empoli 1h45 ngày 24/10

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注