Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Liverpool

Tiền vệ Jorginho của Arsenal đang nỗ lực để kịp thời hồi phục từ chấn thương bàn chân nhằm có cơ hội tham gia vào trận đấu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này.

Khả năng Jorginho có thể đá trận với Liverpool còn bỏ ngỏ

HLV Arteta vẫn đang không chắc chắn về khả năng tham gia trận đấu đêm nay của Jorginho. Cầu thủ người Italia vừa qua cũng đã không thể ra sân trong trận đối đầu với Brighton cuối tuần trước do vấn đề chấn thương.

Hiện tại, số 20 của Arsenal đang tích cực hồi phục và đang chạy đua với thời gian, hy vọng có thể góp mặt trong đội hình của Arsenal trong trận đấu quan trọng với Liverpool cuối tuần.

Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Liverpool.

Hiện tại, HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể khẳng định khả năng tham gia của Jorginho trong trận đấu sắp tới với Liverpool. Ông chia sẻ về tình hình của Jorginho như sau:

“Khả năng ra sân của Jorginho trong trận đấu gặp Liverpool vẫn là một dấu hỏi. Hiện tại, cậu ấy đang nỗ lực chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương.”

Vì sao Arteta thoát án phạt ở vụ chỉ trích trọng tài trận Newcastle?

Trong khi đó, Thomas Partey được xác định không thể tham gia trong cuộc đối đầu với Liverpool. Cầu thủ người Ghana vẫn chưa hồi phục hoàn toàn từ chấn thương gân kheo. Vì vậy, HLV Arteta không muốn đưa ra quyết định mạo hiểm trong giai đoạn căng thẳng của mùa giải.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal là trận cầu tâm điểm tại 英超 cuối tuần này, và cả hai đội đều đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch, với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Cuộc đối đầu này diễn ra vào lúc 0h30 ngày 24/12 theo giờ Việt Nam.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Jorginho bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Liverpool

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注