Nhận định bóng đá Tottenham vs Everton 22h ngày 23/12

Nhận định bóng đá Tottenham vs Everton

Nhận định bóng đá Tottenham vs Everton 22h ngày 23/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

 

Nhận định bóng đá Tottenham vs Everton

Tình hình Tottenham gần đây

Tottenham đang tạm đứng thứ 5 trên BXH Premier League 23/24 với 33 điểm sau 17 vòng đấu. Vừa qua trong chuyến hành quân đến sân Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 17 Premier League, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, qua đó khép lại thành tích bết bát của 1 trận hòa và 4 trận thua trước đó.

Tiền đạo người Brazil – Richarlison đang thi đấu vô cùng bùng nổ sau chấn thương và đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp với con số tổng cộng lên tới 3 bàn. Có thể nói hiệu suất ghi bàn xuất sắc của anh chính là một trong những điểm sáng của Spurs trong thời gian này.

Tình hình Tottenham gần đây
Tình hình Tottenham gần đây

Tình hình Everton gần đây

Sau 17 vòng đấu tại Premier League 23/24, Everton đang tạm xếp thứ 16 trên BXH với 16 điểm. Trong trận tứ kết EFL Cup diễn ra cách đây vài ngày, thầy trò Sean Dyche đã hòa Fulham 1-1 sau 2 hiệp chính và chung cuộc bị loại với tỷ số 6-7 trong loạt sút luân lưu cân não.

Trong 5 trận gần nhất, Everton có thành tích bất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa, phong độ ổn định. Hiệu suất hàng công và hàng thủ của họ đều rất lý tưởng khi ghi bàn trong 4 trận vừa qua tại Premier League (tổng cộng 8 bàn với trung bình 2 bàn/trận) và không để thủng lưới bàn nào.

Tình hình Everton gần đây
Tình hình Everton gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton

Đội hình dự kiến Tottenham vs Everton

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Tottenham vs Everton

Trong 6 lần đối đầu gần nhất của hai đội, Tottenham có 2 trận thắng và 4 trận hòa. Thành tích chạm trán của Gà Trống nhìn chung không quá xuất sắc và cả hai trận thắng đều diễn ra trên sân nhà. Mặc dù phong độ của họ đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng tình hình chấn thương vẫn khá nghiêm trọng.

Trong khi đó, Everton có khả năng kiếm điểm rất tốt từ những trận sân khách khi đã toàn thắng 4 vòng đấu gần nhất của Premier League.

Dự đoán Everton thắng hoặc hòa ở trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Bá Sơn

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Tottenham vs Everton 22h ngày 23/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注