Man Utd tính gây sốc với Mauro Icardi

Man Utd tính gây sốc với Mauro Icardi

Thông tin từ Football Transfer cho biết, Man Utd có thể bắt đầu cuộc đàm phán với Galatasaray để thảo luận về khả năng chiêu mộ tiền đạo Mauro Icardi, có thể thông qua thương vụ cho mượn hoặc mua đứt.

Mauro Icardi đã ghi bàn vào lưới Man Utd khi đang khoác áo Galatasaray trong khuôn khổ 欧洲冠军联赛 2023/24. Anh đã tỏa sáng với 17 bàn thắng sau 26 trận ra sân ở mùa giải này. Cầu thủ sinh năm 1993 gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn từ PSG, và sau những màn trình diễn ấn tượng, anh đã được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mua đứt.

Man Utd tính gây sốc với Mauro Icardi

Man Utd tính gây sốc với Mauro Icardi

Theo thông tin từ Football Transfer, Manchester United có thể bắt đầu đàm phán với Galatasaray để đưa Mauro Icardi về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Quỷ đỏ đang gặp khó khăn ở vị trí tiền đạo trung phong, đặc biệt sau khi Rasmus Hojlund vẫn chưa ghi bàn ở 英超 và Anthony Martial không thể đáp ứng kỳ vọng.

Nguồn tin cho biết Man Utd đang có ý muốn mượn Mauro Icardi từ bây giờ đến cuối mùa giải, và họ đã đồng ý chi trả 10 triệu euro để có sự phục vụ của tiền đạo này cho đến hết mùa giải 2023/24. Quỷ đỏ cũng đồng ý với điều khoản mua đứt nếu Icardi có được hiệu suất tốt. Trong trường hợp Galatasaray quyết định bán đứt, Manchester United sẵn sàng chi trả 25 triệu euro cho thương vụ này.

PSG : Mauro Icardi devrait s'engager à Galatasaray

Real Madrid cũng được cho là đang theo đuổi chữ ký của tiền đạo người Argentina, và Kền kền trắng muốn mượn Icardi đến hết mùa giải. Tuy nhiên, Galatasaray vẫn chưa có thông báo chính thức về tương lai của cựu sao Inter Milan.

Trong khi đó, Mauro Icardi thừa nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại tại Galatasaray. Tuy nhiên, anh sẽ cân nhắc nếu có cơ hội chơi cho Man Utd hoặc Real Madrid. Việc gia nhập Quỷ đỏ hoặc Los Blancos cũng giúp tiền đạo này đạt được mức lương cao hơn đáng kể so với mức thu nhập tại Galatasaray.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Man Utd tính gây sốc với Mauro Icardi

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注