Neville: Hojlund không phải cầu thủ dứt điểm tốt

Gary Neville đưa ra đánh giá rằng Rasmus Hojlund không phải là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt, sau khi ngôi sao người Đan Mạch bỏ lỡ một cơ hội quan trọng trước khung thành của Liverpool.

Neville chê khả năng dứt điểm của Hojlund

Trận đấu giữa Manchester United và Liverpool tại sân Anfield kết thúc với tỷ số hòa. Tuy nhiên, Manchester United có thể rời sân với 3 điểm nếu Rasmus Hojlund đã tận dụng thành công cơ hội trong hiệp hai. Ở phút thứ 68, tiền đạo người Đan Mạch đã đối mặt với khung thành nhưng cú sút của anh lại đi thẳng vào người thủ môn Alisson Becker.

Neville: Hojlund không phải cầu thủ dứt điểm tốt

Ngay sau tình huống này, Gary Neville đã nhận xét: “Đó là một khoảnh khắc mà sự bình tĩnh và một chút đẳng cấp sẽ giúp ích. Nhưng đó lại là điều mà Hojlund đang thiếu. Cậu ấy có sức mạnh thể chất tốt nhưng không phải là một cầu thủ giỏi trong việc dứt điểm. Về mặt này, Hojlund có điểm tương đồng với Nunez”.

Cú sút của Hojlund là một trong những cơ hội hiếm hoi mà Manchester United tạo ra trước khung thành của Liverpool. Đến thời điểm này, Hojlund vẫn chưa ghi bàn ở 英超. Tuy nhiên, tiền đạo 20 tuổi đã có 5 bàn ở 欧洲冠军联赛 mùa này.

Sự thiếu hiệu quả của hàng công đang làm cho Manchester United gặp khó khăn trong cuộc cạnh tranh ở mùa giải này. Hiện tại, hàng công của MU mới chỉ ghi được 18 bàn thắng, đứng ở vị trí thứ 14 trong danh sách ghi bàn ở Premier League.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng nhờ vào khả năng kiếm điểm khá tốt. Tuy nhiên, hiệu số -3 làm cho đội bóng Manchester gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí top 4 trong mùa giải này. Các đối thủ cạnh tranh đang có điểm số và hiệu số tốt hơn nhiều so với Manchester United.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Neville: Hojlund không phải cầu thủ dứt điểm tốt

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注