Mourinho xin lỗi vì thay cầu thủ ra chỉ sau 18 phút

Mourinho xin lỗi vì thay cầu thủ ra chỉ sau 18 phút

Sau trận đấu của AS Roma, HLV Mourinho đã lên tiếng xin lỗi vì quyết định tung cầu thủ Renato Sanches vào sân chỉ sau 18 phút và sau đó lại rút anh ra khỏi trận đấu.

Màn thay người gây tranh cãi của Mourinho

Màn thay người gây tranh cãi của Mourinho tiếp tục trở thành tâm điểm sau thất bại 0-2 của AS Roma trước Bologna tại Serie A. Những quyết định của ông trong trận này tiếp tục là đề tài châm biếm và tranh cãi. Lần này, “nạn nhân” của Mourinho là Renato Sanches, ngôi sao đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn từ PSG.

Trong hiệp 2, phút 46, Renato Sanches được Mourinho tung vào sân thay thế Spinazzola. Tuy nhiên, chỉ sau 18 phút, Mourinho quyết định rút Sanches ra khỏi sân để đưa Bove vào. Quyết định này đã khiến nhiều người bất ngờ, đặc biệt là khi không có vấn đề gì về thể trạng của Sanches tại thời điểm đó.

Football on TNT Sports on X: "45' Subbed on 63' Subbed off 😬 Renato Sanches was speechless when Jose Mourinho took him off just 18 minutes after coming on 😳 https://t.co/7IAwZz6F6W" /
Renato Sanches ngơ ngác khi bị thay ra

Thậm chí, khi Renato Sanches được rút ra sân, HLV Mourinho cũng không nhìn tiền vệ này. Quyết định của ông đã nhận về lời chỉ trích nặng nề, người hâm mộ cho rằng Mourinho đã thiếu tôn trọng đối với Sanches. Mối quan hệ giữa họ cũng không được đánh giá cao. Trong tháng 9 năm trước, Mourinho đã công kích Sanches về việc dễ gặp chấn thương.

Sau trận thua trước Bologna, Mourinho đã phải xin lỗi Renato Sanches. Ông nói: “Tôi xin lỗi Sanches về quyết định này. Việc thay người chỉ sau 18 phút thi đấu là điều khó khăn với bất kỳ cầu thủ nào. Các HLV cũng không hạnh phúc khi phải thực hiện điều đó.

Lần cuối cùng tôi làm điều tương tự với một cầu thủ trước đó là Matic, và tôi xin lỗi vô cùng về điều đó. Hôm nay, tôi không muốn rời đội với một cầu thủ cảm thấy thất vọng. Nhưng tôi đã phải đưa ra quyết định này.

Mourinho gửi thông điệp Roma đến Renato Sanches

Anh ấy không đạt được mức độ năng lượng cần thiết. Sanches có những tiến bộ, nhưng không phải ở cường độ cần thiết. Trong trận gần đây với Sheriff, anh ấy đã mang lại hy vọng cho Roma trong vòng 60 phút. Vì lý do đó, hôm nay tôi nghĩ đến việc đưa Sanches vào sân và hy vọng anh ấy có thể đóng góp.

Nhưng sau đó, tôi nhận ra mình đã mắc phải sai lầm, bởi vì anh ấy chưa sẵn sàng để thể hiện điều gì đó ấn tượng trong bối cảnh căng thẳng như vậy.”

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Mourinho xin lỗi vì thay cầu thủ ra chỉ sau 18 phút

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注