Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 23h30 ngày 21/10

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 23h30 ngày 21/10

Last updated on 10 月 26th, 2023 at 09:32 上午

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 23h30 ngày 21/10 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 23h30 ngày 21/10

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal

Tình hình Chelsea gần đây

Trước khi đến với vòng đấu này, The Blues đang tạm xếp thứ 11 trên BXH Premier League 2023/24 với 3 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Trong đó, thành tích sân nhà của họ cũng không quá tốt khi chỉ xếp thứ 13 với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính khiến Chelsea chưa thể lấy lại phong độ là do đội hình bị tổn thất quá nhiều về mặt quân số với không ít trụ cột dính chấn thương. Khi thời gian qua đi và không ít cầu thủ trở lại sau chấn thương, tình hình của đội chủ sân Stamford Bridge đã có nhiều chuyển biến tích cực. Bằng chứng là họ đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp gần đây và điều đó giúp các cầu thủ phần nào tìm lại được sự tự tin.

Tình hình Chelsea gần đây

Tình hình Arsenal gần đây

Ở chiều ngược lại, Pháo Thủ hiện đang đứng thứ 2 trên BXH Premier League với thành tích bất bại 6 trận thắng và 2 trận hòa sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Vừa qua cũng tại Premier League, thầy trò HLV Mikel Arteta đã mang đến màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi chung cuộc đánh bại ĐKVĐ Manchester City ngay trên sân nhà với tỷ số sát nút 1-0, chính thức hóa giải lời nguyền không thắng The Citizens sau 8 năm tại EPL.

Tiếp nối phong độ xuất sắc sau khi giành được ngôi á quân Premier League mùa trước, Arsenal vẫn đang cho thấy sức mạnh của một ứng viên vô địch và đương nhiên, mục tiêu duy nhất của đại diện London tại Premier League mùa này là hướng đến chiếc cup vô địch.

Tình hình Arsenal gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Chelsea vs Arsenal

Dữ liệu lần này cho Arsenal vị thế cửa trên nhưng mức chiết khấu đang điều chỉnh theo hướng bất lợi mặc dù họ đang nắm lợi thế tuyệt đối về thành tích đối đầu khi toàn thắng cả 4 lần chạm trán gần nhất với Chelsea. Tuy nhiên, xét thấy tình hình chấn thương Chelsea không còn nghiêm trọng như giai đoạn đầu mùa giải, tôi tin rằng họ sẽ có được kết quả thi đấu khả quan trên sân nhà.

Dự đoán: Chelsea hòa hoặc thắng.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Đại Hoả Vương

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal 23h30 ngày 21/10

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注