Newcastle mất thêm 2 cầu thủ trước trận gặp Chelsea

Newcastle đã giành chiến thắng trước Fulham trong trận đấu trên sân nhà, tuy nhiên, họ phải đối mặt với tổn thất lớn khi có thêm hai cầu thủ gặp chấn thương, điều này khiến HLV Eddie Howe bày tỏ sự lo lắng.

Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Newcastle đối đầu với Fulham tại sân nhà. Đội chủ sân St’ James Park đã có lợi thế lớn khi Raul Jimenez bị truất quyền thi đấu. Các bàn thắng trong hiệp hai của Lewis Miley, Miguel Almiron và Dan Burn giúp “Chích chòe” giành chiến thắng 3-0, tạm thời đưa họ lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, niềm vui của Newcastle trở nên không trọn vẹn bởi nỗi lo lắng về tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Newcastle United's Joelinton receives treatment for an injury during...  News Photo - Getty Images

Joelinton dính chấn thương trước Fulham

Đội hình của Newcastle vốn đã bị tàn phá bởi chấn thương, nay lại nhận thêm những vấn đề mới. Theo đó trong hiệp một khi hậu vệ Fabian Schar và tiền vệ Joelinton bị buộc phải rời sân. Cả 2 được cho là sẽ vắng mặt trước Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần tới. Hơn nữa, trước trận đấu đã có thông tin tiết lộ rằng tiền đạo Alexander Isak cũng đã dính chấn thương háng.

Alexander Isak, Joelinton & Fabian Schar: Newcastle United injury list &  return dates - Chelsea next

Khi được hỏi về tình trạng thể lực của Fabian Schar và Joelinton sau trận đấu, HLV Eddie Howe bày tỏ: “Thật khó để đưa ra đánh giá chính xác. Dường như họ không ở trong tình trạng tệ nhất. Tuy nhiên, khi phải rời sân trong thời gian ngắn, có vẻ như họ đang gặp khó khăn. Theo tôi nhận định, Fabian Schar có vấn đề về cơ, nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề ở gân khoeo. Còn về Joelinton, có thể anh ấy đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương ở gân khoeo”.

Ngoài hai cầu thủ này, Newcastle hiện đang phải đối diện với tình hình chấn thương đầy thách thức khi có tới 8 cầu thủ khác cũng gặp vấn đề sức khỏe, chưa kể đến tình trạng treo giò của Sandro Tonali. Với đội hình hiện tại, thầy trò Eddie Howe dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận đấu sắp tới trước Chelsea.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Newcastle mất thêm 2 cầu thủ trước trận gặp Chelsea

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注