Bại tướng của Hà Nội FC đụng độ Man City ở Club World Cup

Bại tướng của Hà Nội FC đụng độ Man City ở Club World Cup

Đội bóng bại tướng của Hà Nội FC tại AFC Champions League là Urawa Red Diamonds sẽ đối mặt với Man City tại bán kết FIFA World Cup Club vào ngày 20/12.

Urawa Red Diamonds chạm trán Man City

Mới đây, Urawa Red Diamonds đã đối đầu với đội Leon FC của Mexico trong trận đấu ở vòng loại thứ 2 của FIFA Club World Cup 2023. Sau những nỗ lực không ngừng, đại diện của Nhật Bản đã tạo ra sự khác biệt ở những phút cuối của hiệp thi đấu thứ hai.

Bàn thắng duy nhất của Alex Schalk đã mang về cho Urawa Red Diamonds tấm vé lọt vào bán kết. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Skorza sẽ là cuộc đụng độ với đương kim vô địch châu Âu, Manchester City.

Hà Nội FC biến Urawa Red Diamonds thành cựu vương tại Cúp C1 châu ÁBại tướng của Hà Nội FC đụng độ Man City ở Club World Cup
 Hà Nội FC giành chiến thắng ấn tượng trước Urawa ở trận cuối vòng bảng AFC Champions League

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man City tham gia giải đấu quy tụ các nhà vô địch từ các châu lục trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Man City phải đối mặt với việc không có đội hình mạnh nhất do bộ đôi trụ cột Kevin De Bruyne và Erling Haaland phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Dù vậy, so với đại diện châu Á thì đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trước khi bước vào bán kết FIFA World Cup Club, Urawa Red Diamonds đã trải qua một chuỗi thời gian khó khăn.

Hà Nội thắng Urawa Red Diamonds ở trận cuối cùng tại AFC Champions League

Đội bóng Nhật Bản đã phải chấp nhận thất bại 1-2 trước Hà Nội FC trong trận đấu quyết định tại AFC Champions League, dẫn đến việc họ chính thức dừng bước tại vòng bảng.

Cuộc đối đầu giữa Man City và Urawa Red Diamonds trong khuôn khổ bán kết FIFA World Cup Club sẽ diễn ra vào 1h00 ngày 20/12 tới đây. Đội giành chiến thắng sẽ tiến vào chung kết, nơi họ sẽ đụng độ với một trong hai đối thủ là Al-Ahly hoặc Fluminense.

Tải app xem bóng đá trực tuyến: EzScore – Livesport

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Tin Tức Thể Thao

Bại tướng của Hà Nội FC đụng độ Man City ở Club World Cup

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注