Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim 0h30 ngày 17/12

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim 0h30 ngày 17/12 – Bundesliga 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim

Tình hình RB Leipzig gần đây

RB Leipzig có màn trình diễn khá khả quan ở chiến dịch Bundesliga 23/24. Sau 14 vòng đấu đầu tiên, họ hiện đang tạm đứng thứ 4 trên BXH với 29 điểm cùng 9 trận thắng, 2 trận hòa và 4 trận thua. Có thể thấy thành tích của đội chủ sân Red Bull Arena không khác nhiều so với cùng kỳ mùa trước.

Thống kê cho thấy RB Leipzig đã ghi 34 bàn và để thủng lưới 15 bàn sau 14 vòng đấu. Điểm sáng là hàng công của họ hoạt động rất tích cực khi ghi trung bình hơn 2 bàn/trận. Bên cạnh đó, dù chinh chiến trên hai đấu trường song song gần đây nhưng phong độ của thầy trò HLV Marco Rose vẫn rất xuất sắc khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp. Họ không những mang về điểm số tại đấu trường quốc nội mà còn đủ điều kiện đá play-off tranh vé vòng knock-out Champions League với tư cách đội nhì bảng G.

Trong cuộc tiếp đón đại diện Thụy Sĩ – Young Boys thuộc khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League hôm 14/12, đội bóng vùng Saxony đã đánh bại đối thủ với tỷ số sít sao 2-1 và kéo dài mạch thắng lên con số 2 trận. Sesko và Forsberg lần lượt lập công vào phút 51 và 56 của hiệp 2. Nhưng điều đáng chú ý là RB Leipzig đã chơi hai trận một tuần nên các cầu thủ gặp bất lợi về mặt thể lực.

Tình hình RB Leipzig gần đây
Tình hình RB Leipzig gần đây

Tình hình Hoffenheim gần đây

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Hoffenheim ở mùa này tạm ổn. Trước khi bước vào trận đối đầu với RB Leipzig vào rạng sáng mai, đội bóng của HLV Matarazzo hiện đang tạm xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga 23/24 với 23 điểm cùng 7 trận thắng, 2 trận hòa và 5 trận thua. Rõ ràng thành tích đã được cải thiện so với mùa trước.

Xét về thông số tấn công và phòng ngự, Hoffenheim đã ghi được 28 bàn và để thủng lưới 24 bàn sau 14 vòng đấu, cả hai mặt trận này đều hoạt động kém hiệu quả. Điều tích cực là Die Kraichgauer có phong độ rất xuất sắc trong những trận sân khách mùa này, hiện xếp thứ 3 tại giải đấu về thành tích xa nhà với 5 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua sau 7 trận.

Phong độ gần đây của Hoffenheim đã có dấu hiệu khởi sắc. Cần biết rằng họ đã không nếm mùi chiến thắng trong 5 trận liên tiếp trước đó và đà sa sút mới chỉ được khép lại sau chiến thắng giành được tại vòng đấu gần nhất của Bundesliga. Cụ thể là trong trận sân nhà với Bochum diễn ra cách đây vài ngày, Hoffenheim nắm giữ 41% thời lượng cầm bóng, thực hiện tổng cộng 17 cú sút và có 7 trong số đó đi trúng đích. Nhờ hai bàn thắng của Kramaric, Bebou cùng với pha phản lưới nhà của đối thủ, họ đã giữ lại được 3 điểm trọn vẹn sau kết quả chung cuộc 3-1.

Về lực lượng, trận này sẽ không có sự phục vụ của Geiger, Weghorst, Berisha, Maximilian Beier và Marco John do các cầu thủ này hiện đang dính chấn thương.

Tình hình Hoffenheim gần đây
Tình hình Hoffenheim gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Hoffenheim

Đội hình dự kiến RB Leipzig vs Hoffenheim

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim

Xét về tình hình gần đây, RB Leipzig đang có phong độ xuất sắc nhưng họ đang gặp bất lợi về mặt thể lực do thi đấu trên hai đấu trường song song. Trong khi đó, phong độ gần đây của Hoffenheim đã có dấu hiệu khởi sắc sau chiến thắng giành được vừa qua.

Xét về mặt chỉ số, sự ủng hộ của các bên đang nghiêng về đội chủ nhà.

Dự đoán RB Leipzig giành chiến thắng trên sân nhà.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: HUỲNH BÁ LỘC

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá RB Leipzig vs Hoffenheim 0h30 ngày 17/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注