Nhận định bóng đá Nottingham vs Tottenham 3h ngày 16/12

Nhận định bóng đá Nottingham vs Tottenham

Nhận định bóng đá Nottingham vs Tottenham 3h ngày 16/12 – Premier League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá Nottingham vs Tottenham

Nhận định bóng đá Nottingham vs Tottenham

Tình hình Nottingham gần đây

Nottingham Forest hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 tại chiến dịch Premier League và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 bậc nên áp lực trụ hạng khá lớn. Sau khi hòa Wolves trong chuyến làm khách vừa qua tại giải đấu cao nhất nước Anh, Nottingham đã không thắng 5 trận liên tiếp và chiếc ghế của HLV Steve Cooper đang lung lay dữ dội vào thời điểm này. Tuy nhiên, kết quả này cũng có chút khởi sắc so với 4 trận thua liên tiếp trước đó nên tinh thần các cầu thủ cũng đã phần nào phục hồi.

Xét về hàng công và hàng thủ, hiệu suất trên cả hai mặt trận này đều khá tệ. Hàng công đang vận hành kém hiệu quả còn hàng thủ cũng cho thấy rất nhiều sơ hở. Ngoài ra, Nottingham Forest cũng gặp bất lợi về mặt tâm lý trong lịch sử đối đầu trước đối thủ khi số trận thua nhiều hơn thắng.

Tình hình Nottingham gần đây
Tình hình Nottingham gần đây

Tình hình Tottenham gần đây

Bên kia chuyến tuyến, Tottenham hiện đứng thứ 5 trên BXH Premier League 23/24 với 30 điểm và chỉ kém top 4 đúng 3 điểm. Sau chuỗi trận toàn thắng đầu mùa, Gà trống đã trải qua giai đoạn sa sút khi số trận không thắng liên tiếp đã chạm mốc 5 trận, do đó tinh thần các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Dù hàng công hoạt động rất tích cực nhưng chất lượng hàng thủ đang xuống cấp khi để thủng lưới ở mỗi trận.

Trong cuộc đụng độ Chích Chòe – Newcastle thuộc khuôn khổ Premier League diễn ra hôm 10/13, Tottenham đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hủy diệt đối thủ với tỷ số áp đảo 4-1. Trong chuyến làm khách tới The City Ground ở trận này, thầy trò Postecoglou tất nhiên sẽ thi đấu thật tốt để giành chiến thắng.

Tình hình Tottenham gần đây
Tình hình Tottenham gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Nottingham vs Tottenham

Đội hình dự kiến Nottingham vs Tottenham

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Nottingham vs Tottenham

Hai bên đã gặp nhau nhiều lần trong lịch sử. Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Nottingham Forest có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 6 trận thua.
Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Nottingham Forest có tỷ lệ thắng là 10% và tỷ lệ bất bại là 50% trong khi Tottenham có tỷ lệ thắng là 50% và tỷ lệ bất bại là 60%.

Lợi thế trong lịch sử đối đầu đang nghiêng về đội khách. Xét về thực lực, đội khách đương nhiên có sức mạnh vượt trội hơn. Xẻ đến phong độ đội chủ nhà không quá tốt trong khi đội khách vừa mới thoát khỏi tình trạng sa sút, rõ ràng Tottenham được đánh giá cao hơn. 

Tôi cho rằng Tottenham sẽ giành chiến thắng và dự đoán chấp thua ở trận này.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Quỷ Đỏ

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá Nottingham vs Tottenham 3h ngày 16/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注