Nhận định bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol 0h45 ngày 15/12

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol 0h45 ngày 15/12 – Europa League 2023/24: tin tức bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin – thống kê…

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol

Tình hình AS Roma gần đây

Thầy trò HLV Jose Mourinho đang bất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Những kết quả tốt gần đây đã đưa Roma lên vị trí thứ 4 trên BXH Serie A 2023/24 với 7 trận thắng, 4 trận hòa và 4 trận thua. Trong đó, sân nhà là nơi đã mang lại cho họ rất nhiều điểm số khi có 5 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua, thành tích xếp thứ 3 trên BXH.

Tại vòng bảng Europa League 2023/24, Roma đang tạm đứng thứ 2 trên bảng G với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, chỉ kém đội đầu bảng Slavia Praha đúng 2 điểm. Chỉ có đội đầu bảng ở Europa League mới được giành vé đi thẳng vào vòng knock out. Vì vậy, bắt buộc họ phải giành trọn 3 điểm ở trận này, đồng thời còn phụ thuộc vào kết quả ở lượt đấu cuối màn so tài giữa Slavia Praha và Servette.

Tình hình AS Roma gần đây
Tình hình AS Roma gần đây

Tình hình Sheriff Tiraspol gần đây

Bên kia sân, đội bóng của Roman Pylypchuk đang dẫn đầu trên BXH VĐQG Moldova 2023/24 với 11 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Thậm chí, họ cũng thể hiện rất tốt trên cả sân nhà và sân khách mùa này.

Tuy nhiên, trái ngược với thành tích ấn tượng ở đấu trường quốc nội. Shariff lại chơi bết bát ở cúp Châu Âu cuộc phiêu lưu của họ ở Europa League đã chính thức dừng lại. Đội bóng mới chỉ có 1 một điểm sau 5 lượt trận (1 trận hòa và 4 trận thua) ở bảng G, thành tích tổng thể bết bát. Hơn nữa, đội bóng gần đây đã phải chịu 2 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường nên các cầu thủ rõ ràng đã không còn chút tinh thần nào.Có thể Shariff sẽ buông trận đấu với Roma để tập trung vào mặt trận quốc nội.

Tình hình Sheriff Tiraspol gần đây
Tình hình Sheriff Tiraspol gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến AS Roma vs Sheriff Tiraspol

  • AS Roma: Svilar; Mancini, Cristante, Llorente; Celik, Bove, Paredes, Aouar, Zalewski; Belotti, Lukaku.
  • Sheriff Tiraspol: Koval; Zohouri, Tovar, Kiki; Mbekeli, Badolo, Talal, Fernandes, Artunduaga; Ricardinho; Ankeye.

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol

Số liệu ủng hộ Roma rõ ràng đã giảm sút. Nhưng xét đến phong độ chung của Roma hiện tại đang ổn định, vòng trước họ cũng luân chuyển cầu thủ để chuẩn bị cho trận Europa League lần này. Cộng thêm, thành tích sân nhà mùa này của Roma khá nổi bật. Nên chuyên gia nhận định bóng đá tin rằng Roma sẽ thắng trận này.

Dự đoán: Roma thắng

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Richard

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá

Nhận định bóng đá AS Roma vs Sheriff Tiraspol 0h45 ngày 15/12

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注