Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/10

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/10

Last updated on 10 月 26th, 2023 at 09:42 上午

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/10 – Giải VĐQG Brazil: tin tức bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/10

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo

Tình hình Goias gần đây

Goias là đội bóng có thực lực trung bình yếu của giải VĐQG Brazil. Sau 26 vòng đấu mùa này, họ đang tạm xếp thứ 18 trên BXH với 27 điểm cùng thành tích 6 trận thắng, 9 trận hòa, 11 trận thua. Mặc dù đội chủ sân Estádio da Serrinha đang nằm trong khu vực xuống hạng nhưng họ chỉ cách Bahia của nhóm an toàn đúng 1 điểm nên vẫn còn cơ hội bứt phá khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Gần đây, Goias vì để thực hiện mục tiêu trụ hạng đã thi đấu ngày một khởi sắc hơn. Họ lần lượt cầm hòa Flamengo và đội đầu bảng Botafogo trên sân khách. Tuy nhiên vừa qua, đội bóng này đã bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất trụ hạng là Bahia đánh bại với tỷ số 6-4, thất bại này cũng khiến các cầu thủ phần nào bị ảnh hưởng. Vì vậy, dù được tiếp đón Sao Paulo trên sân nhà sáng mai nhưng Goias vẫn không được giới mộ điệu đánh giá quá cao.

Tình hình Goias gần đây

Tình hình Sao Paulo gần đây

Trái ngược với đối thủ, Sao Paulo thường xuyên xếp nửa trên của BXH giải VĐQG Brazil. Sau 26 vòng đấu mùa này, họ tạm xếp thứ 10 trên BXH với 35 điểm cùng thành tích 9 trận thắng, 8 trận hòa và 9 trận thua; đủ điều kiện góp mặt tại Copa Sudamericana nhưng sẽ rất khó đuổi kịp Fortaleza thuộc nhóm dự Copa Libertadores trong thời gian ngắn bởi khoảng cách đang là 7 điểm.

Trong 3 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Brazil, Sao Paulo có được thành tích bất bại 2 trận thắng và 1 trận hòa. Họ đánh bại Coritiba và Corinthians trên sân nhà, sau đó hòa không bàn thắng với Vasco cũng đang đua trụ hạng trên sân khách. Với phong độ ổn định như hiện tại, chuyến làm khách của Sao Paulo lần này cũng rất đáng được mong chờ.

Tình hình Sao Paulo gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội gần đây

Đội hình dự kiến Goias vs Sao Paulo

  • Goias: Tadeu; Santos, Halter, Melo, Farias; Babi, Guzzo, Guilherme; Palacios, Magno, Oliveira
  • Sao Paulo: Rafael; Mendes, Diego, Franco, Paulista; Maia, Alisson, Rato, Rodriguez, Nestor; Moura

Phân tích dự đoán tỷ số bóng đá Goias vs Sao Paulo

Vừa qua tại giải VĐQG Brazil, Goias để thua Bahia với tỷ số 4-6 trên sân nhà. Trong khi đó, Sao Paulo đã bất bại 3 trận gần nhất và đang thi đấu với phong độ rất tốt. Do đó, tôi cho rằng Sao Paulo sẽ tiếp tục thể hiện thật tốt trong trận đối đầu lần này.

Dự đoán trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi.

Bài viết đã được đăng tải khá sớm, diễn biến trên sân có thể sẽ có thay đổi, vui lòng tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Từ chuyên gia phân tích nhận định bóng đá: Cơn Lốc Da Cam

Tải app xem bóng đá trực tuyến:
IOS: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá
Android: EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Theo dõi: Fanpage EzScore – Trực Tiếp Bóng Đá

Xem thêm: Nhận Định Bóng Đá Euro

Nhận định bóng đá Goias vs Sao Paulo 7h30 ngày 19/10

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用*标注